Vòng đá quý đẹp - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng đá quý đẹp

Vòng đá là một dạng trang sức mà từ trước nay vẫn được coi là vật trang trí để tỏ vẻ về quyền năng của các bậc vua chúa, quan tư tế cũng như các thần linh. Ngày nay vòng đá được coi là sản phẩm trang sức, trí tuệ và sáng tạo của các nhà thiết kế trên toàn thế giới ngày nay.


        


Nói đến vòng đá quý chúng ta nghĩ ngay vòng trang sức đầy tinh tế này có thể đeo cổ, đeo tay, hay đeo thành lắc chân cũng được nhỉ! Vậy là vòng đá quý có nhiều cách dùng khác nhau đó các bạn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu vòng đá quý đeo cổ nhé!

Vòng đá quý được đeo lên cổ được các bạn trẻ sáng tạo từ các nguyên liệu khác nhau như từ vàng bạc gắn đá quý, hoặc đeo đá quý nguyên cả vòng cổ tức là đeo hết tràng hạt đá quý xung quanh cổ luôn.

Nhà phật thì hay đeo vòng đá quý đeo cổ như đá Obsidian được coi là đá nhà phật, hay còn được gọi là đá thiền. Hay như đạo Công giáo thì có Chuỗi tràng hạt Mân Côi đeo cổ từ các loại đá thiên nhiên.

Vòng đá quý còn được thiết kế để đeo tay cực kì tiện dụng và đa dạng mẫu mã cho chúng ta tha hồ chọn lựa. Như vòng đá quý được làm từ đá thạch anh: đá thạch anh vàng, thạch anh đen, thach anh xanh,,,,,,

Hoặc vòng đá quý được làm thành lắc tay vàng bạc xinh xắn và thời trang trẻ luôn như gắn thêm hạt đá thiên nhiên thì chúng ta cũng có vòng tay kiểu cách mới lạ. Ngày nay nền trang sức nước Đan Mạch đã tạo ra vòng tay Pandora cũng hợp thị hiếu tiêu dùng của các bạn trẻ hiện đại đó ạ!

Không có nhận xét nào