Vòng tay các kiểu dáng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay các kiểu dáng


Để gây ấn tượng với người khác hay muốn mình tự tin hơn, nhiều người đã khéo léo chọn cho mình được những phụ kiện rất được sự chú ý của người khác,một vài thứ phải kể đến như: nhẫn, vòng cổ, vòng tay, túi xách, … Trong đó các kiểu vòng tay đẹp thường được ưa chuộng nhất bởi mẫu mã đa dạng, già trẻ gái trai đều dùng được.
Dưới đây là các kiểu vòng tay đẹp được ưa chuộng nhất:

1. Vòng tay handmade


Đây là loại vòng tay khá phổ biến bởi chúng cực kỳ đa dạng và vì là handmade nên người làm có thể linh hoạt và sáng tạo ra nhiều kiểu cách, phối hợp nhiều chất liệu khác nhau và những chất liệu này rất phổ biến, dễ tìm kiếm: vải, da, sợi len, sợi chỉ, sợi cước, hạt cườm, kim sa, ruy băng,…Để làm được một cái vòng tay handmade thì không quá khó, nó đòi hỏi một chút kiên nhẫn và một chút khéo tay là đủ. Mỗi chiếc vòng tay handmade mang một sắc màu riêng, cá tính riêng nên đứng trước một cửa hàng đồ handmade thì rất khó để chọn cho mình vòng tay ưng ý bởi cái nào cũng độc và đẹp. Đeo một chiếc vòng tay handmade sẽ giúp bạn cá tính và nổi bật hơn rất nhiều đấy.


Vòng tay mắt hổ vàng nâu

2. Vòng tay phong thủy

Khác với vòng tay handmade, vòng tay phong thủy còn mang nét tâm linh đặc biệt. Các kiểu vòng tay đẹp này chủ yếu như: vòng tay thạch anh, ngọc cẩm thạch, đá mã não, đá mắt hổ, vòng tay tỳ hưu,… Do làm từ các loại ngọc, đá quý nên vòng tay này thường có giá “chát” hơn vòng tay handmade một tý. Nhưng “Tiền nào của nấy”, đeo vòng tay này đem lại nhiều lợi ích: cải thiện sức khỏe, giảm bệnh tật, lưu thông khí huyết, xua đuổi tà khí, ngoài ra, nó còn mang tiền tài may mắn đến cho chủ nhân. Tuy nhiên, vì là vòng tay phong thủy nên bạn phải chọn cho hợp tuổi, hợp mệnh với mình để phát huy tốt nhất hiệu quả của nó. Những vòng này trước đây thường dành cho những người trung niên, những người đã có tuổi nhưng hiện nay nhiều loại vòng tay phong thủy mang nét cá tính riêng thì cũng được khá nhiều bạn trẻ đón nhận.

Trên đây là các kiểu vòng tay đẹp, phổ biến nhất hiện nay, những loại vòng tay này từ lúc “ra đời” cho đến bây giờ thì vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Bạn đã tìm được cho mình chiếc vòng tay ưng ý chưa? Chúc bạn luôn cá tính và nổi bật với vòng tay...


Không có nhận xét nào