Vòng tay đẹp giá rẻ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay đẹp giá rẻ


Hiện nay, nhu cầu của bộ phận giới trẻ ngày càng tăng lên, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp . Những phụ kiện đi kèm để tôn lên nét trẻ trung, cá tính lại càng được chào đón cách nồng nhiệt, từ thời những chiếc túi, bờm tóc, nhẫn, vòng cổ và bây giờ là thời thịnh trị của những chiếc vòng tay đẹp giá rẻ. Ngay từ tên gọi ta đã biết lý do vì sao nó lại thu hút đến như vậy, đơn giản bởi vừa đẹp giá lại phải chăng ai mà không thích. Hãy cùng nhau nghía qua những
kiểu vòng tay đẹp giá rẻ đang khiến giới trẻ “chết mê chết mệt” nhé!

1. Vòng tay phong thủy

Loại vòng này cũng đốn tim của không ít bạn trẻ bởi không chỉ là vòng tay đẹp giá rẻ mà nó còn có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Thường thì các bạn trẻ thường ngại đeo các loại vòng này vì đeo vào trông khá già dặn nhưng “có cầu ắt có cung”, hiện nay trên thị trường có vô số các loại vòng tay phong thủy với kiểu dáng trẻ trung và vô cùng phong cách, một số loại phải kể đến như: vòng tay thạch anh, mã não, ngọc cẩm thạch,... Ngoài yếu tố đẹp ra nó còn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, bởi nếu tìm được một chiếc vòng phong thủy hợp mệnh với bạn thì không những đem lại sức khỏe, may mắn mà còn đem tài lộc, tiền tài đến với bạn.

Bạn đã chọn được chiếc vòng cho mình chưa? Chúc bạn tìm được phụ kiện cho đôi tay mà bạn ưng ý nhất!


Vòng tay thạch anh tím

2. Vòng tay handmade

Đây là loại vòng tay chưa bao giờ hết sốt bởi nó có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu
mã đa dạng, phong phú: vòng tay từ các sợi chỉ màu kết hợp với dây xích,vòng tay từ ruy băng, từ dây chun, hay vòng tay có sự kết hợp với các hạt đá, kim sa, hình cung hoàng đạo,...Có thể nói loại vòng này làm không quá khó và bạn cũng có thể tùy ý kết hợp với bất kỳ dụng cụ đi kèm nào mà bạn thích. Với loại vòng này, bạn có thể tha hồ sáng tạo theo phong cách của riêng mình.

3. Vòng tay tatoo choker

Đây cũng được gọi là một loại vòng tay đẹp giá rẻ được làm từ dây cước màu đen, loại vòng này thường được đeo sát vào tay và bạn có thể mua được bộ ba bao gồm vòng tay, vòng cổ và nhẫn. Loại vòng này được cả các sao quốc tế, đến các các hotgirl đình đám: Tóc Tiên, Mie Nguyễn,... ưa chuộng bởi chúng rất nhẹ nhàng, mỏng manh và đầy nữ tính. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với các vòng khác hoặc với các nguyên liệu: mặt kim loại, đá thạch anh,... cũng khiến bạn nổi bật và tự tin hơn rất nhiều đấy.


Không có nhận xét nào