Phụ kiện vòng tay bằng đá thạch anh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Phụ kiện vòng tay bằng đá thạch anh


Thạch anh là loại đá quý được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp trang sức. Phụ kiện vòng tay bằng đá thạch anh mang năng lượng rất lớn cho những ai khi đeo, giúp bạn làm ăn thịnh vượng, phát lộc.

Theo truyền thuyết, đá thạch anh được sử dụng như là công cụ để dự đoán tương lai của các nhà tiên tri xuất phát từ nền văn minh Ai Cập cổ đại; là “viên đá trời” linh thiêng trong quan niệm và cách ứng xử của các tu sĩ người Tây Tạng; người Mỹ la tinh cũng coi đó là những viên đá thiêng liêng; người Nhật lại coi đó là hơi thở của con rồng trắng, đồng thời là biểu tượng của sự hoàn hảo; còn người dân Úc sử dụng đá quý thạch anh trong các lễ cầu mưa; người Trung Quốc cũng sớm tìm ra các công năng đặc hiệu của đá thạch anh, được quan lại và vua chúa xử dụng trong các tư gia, và chốn quan trường từ thời Chiến quốc.

Trong điều kiện địa chất nhất định và rất đặc biệt, đồng thời phải trải qua hàng triệu năm hình thành, thạch anh tích trữ nguồn năng lượng cực lớn, trục ra khỏi cơ thể năng lượng tiêu cực và cặn bã. Thạch anh giúp tránh strees và giảm cảm giác đau. Các nhà chiêm tinh và phong thủy cho rằng thạch anh giúp nâng ý nghĩ từ vùng tăm tối của tiềm thức nên tầm linh cảm và siêu ý thức. Là viên đá của bảo vệ, là hoa tiêu dẫn đường, giúp phân tích công việc một cách tỷ mỉ và chính xác, cân bằng năng lượng giữa tinh thần và thể xác. Gắn bó tình cảm gia đình, làm hết buồn phiền, buồn rầu, gia đình quây quần ấm cúng, xóa bỏ tính ích kỷ và hẹp hòi.


Vòng thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh theo tín đồ đạo phật, đó là viên đá của phật, thạch anh trung hòa cái xấu và giảm tính kích thích. Đồng thời cho rằng những người hay mơ mộng thạch anh giúp họ chạy chốn khỏi hiện thực, kích thích trí tưởng tượng của họ. Thạch anh giúp chủ nhân của nó tránh điềm gở và sự hư hỏng. Thạch anh giúp những người kinh doanh gặp được nhiều may mắn, tiền tài như ý. Không chỉ là loại phụ kiện giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình, những chiếc vòng tay thạch anh còn có ý nghĩa là một vật cầu may mắn, an lành đến cho chủ nhân chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

Chính vì vậy, phụ kiện vòng tay bằng đá thạch anh sẽ là món quà rất ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân của bạn.



Không có nhận xét nào