HỒ LY CẦU DUYÊN - TĂNG VẬN KHÍ TÀI LỘC - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

HỒ LY CẦU DUYÊN - TĂNG VẬN KHÍ TÀI LỘC

Ai cũng mong muốn chuyện tình duyên của mình suôn sẻ, gặp được người hợp và yêu thương mình. Lựa chọn tốt nhất đó là hồ ly cầu duyên đó các bạn!

Cửu vĩ hồ thông thường gọi Cáo chín đuôi hay Hồ ly chín đuôi, là một trong những hình dạng tiêu biểu nhất của loài hồ ly tinh, một trong những loại yêu tinh phổ biến và nổi tiếng nhất trong văn hóa các nước Đông Á. Hồ ly tinh 9 đuôi còn là hình tượng đại biểu cho hồ ly cầu duyên.






Từ xưa khi nhắc đến hồ ly tinh thường người ta liên tưởng đến hồ ly cầu duyên là hình ảnh của một cô gái đẹp, nghiêng nước nghiêng thành, có muôn màu sắc của vẻ đẹp người phụ nữ xưa. Dưới ngòi bút của nhân sĩ dân gian luôn hình tượng hoá các sắc thái xinh đẹp của người con gái xưa làm chao đảo linh hồn của các chàng trai. 

Ngoài hồ ly cầu duyên ra, nhân sĩ nhân gian còn thể hiện dưới ngòi bút đặc tả của sự hóm hỉnh nếu gặp người có tính cách sắc bén, nhiều mưu mỗ, xảo quyệt thì được gọi là lão hồ ly đã thành tinh. Có nhiều câu chuyện hóm hỉnh đặc tả về các lão hồ ly, thường toàn là người âm hiểm, xảo trá, chuyên hại người nên các bạn tránh xa loại người này nhé.
Vậy công dụng chính của hồ ly cầu duyên đúng như cái tên mà hồ ly mang trên mình. Ngoài hồ ly cầu duyên ra các bạn có thể đeo hồ ly bằng đá thiên nhiên rất tốt cho các bạn gái đeo như vừa cầu duyên, lại tăng vận khí tài lộc.

DND chuyên sản phẩm hồ ly cầu duyên 9 đuôi bằng đá thiên nhiên, nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như cân bằng các luân xa trên cơ thể người làm cho các bạn gái luôn có sức sống, tràn đầy năng lượng, da dẻ hồng hào, đôi mắt sáng bừng. Các bạn đeo đá thiên nhiên sẽ tôn lên làn da Á Đông, ngoài ra còn tinh lọc linh hồn khiến cho tinh thần minh mẫn có thể soi xét mọi việc thận trọng và đúng đắn.

Không có nhận xét nào