Hồ ly giá rẻ, chất lượng, nói không với hàng giả - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hồ ly giá rẻ, chất lượng, nói không với hàng giả



Bạn muốn mua hồ ly để cầu tình duyên, may mắn và tài lộc ? Liệu ở đâu có hồ ly phù hợp với lựa chọn của bạn?


Trên thị trường Việt Nam hiện nay tràn lan các sản phẩm hồ ly tinh nhưng chưa chắc chắn được chất lượng sản phẩm và dáng hồ ly tinh đồng loạt một kiểu. Nên giá thành hồ ly tinh trên thị trường cũng sẽ khác nhau rất nhiều do nhiều yếu tố ảnh hưởng như sau:



Bán hồ ly giá rẻ thường đá nhập từ Trung Quốc vì quốc gia của họ là công xưởng của thế giới nên sản xuất rất nhiều và cắt bằng máy CNC nên sản phẩm cần đồng loạt, đồng màu sắc.....Tuy nhiên thường nét tạc hồ ly tinh sẽ không sắc sảo cẩn thận như tạc tay.

Vì vậy giá bán hồ ly cực rẻ luôn do tạc bằng máy CNC thường từ 1 đuôi, 3 đuôi, 6 đuôi không tạc ra được 9 đuôi. Và chất lượng đá thường không được đảm bảo như dễ đá giả, bột đá, thuỷ tinh, bột ép, nhuộm màu....nên cũng ảnh hưởng không nhỏ cho người đeo đá dù người mua giá rẻ bèo à. Nhưng buồn thay những loại đá đó ít có công dụng cho người đeo đá hồ ly tinh.

Bán hồ ly giá rẻ hiện hàng tạc tay vẫn có nhiều loại giá khác nhau do chất đá như thạch anh hồng, thạch anh trắng, thạnh anh xanh....toàn những đá có nguồn thô nhập rất rẻ nên tạc ra thành phẩm người bán hồ ly giá rẻ thôi à.

Đến với DND bạn sẽ tràn ngập trong tủ đá hồ linh nhiều sắc màu đều bằng đá tự nhiên và được tạc tay 100% luôn đó. Bạn sẽ yên tâm hơn khi người bán hồ ly giá rẻ và cực sốc lun đó. Tuy nhiên các bạn muốn có hàng cao cấp, hàng suppervip thì shop DND cũng sẽ đủ thoả mãn sở thích của các bạn nữ xinh đẹp nha.

Không có nhận xét nào