Vòng tay đá - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay đá




Vòng tay ngọc cẩm thạch


Nhắc đến đá bạn đang liên tưởng đến các loại sỏi đá mình nhìn thấy khi đi trên đường hàng ngày đúng không? Bạn nghĩ rằng đó là thứ vô dụng và không có tác dụng gì. Nhưng bạn đừng lầm tưởng vòng tay đá là loại vòng tay chế tác từ các loại đá thông thường như thế, vòng tay đá ở đây muốn ám chỉ tới các loại đá quý, các loại đá mà được giới sành sỏi, các chuyên gia về ngọc và đá quý đang truy tìm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sở hữu các loại vòng tay đá đó với giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu mà thôi. Có quá nhiều loại đá khác nhau và dĩ nhiên mỗi lại đá lại là một công dụng khác nữa. Bạn có thắc mắc tại sao loại trang sức này lại được nhiều người lựa chọn như thế không?

Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Vòng đá đeo tay là một vật phẩm thiên liêng với ý nghĩa hộ mệnh, mang lại may mắn, tài lộc cho người đeo.

Tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang của bạn mà còn thể hiện cá tính.

Nó giúp cho người đeo trở nên dịu dàng và ôn hòa hơn, ngoài ra nó còn mang lại giá trị tinh thần, giúp tinh thần được minh mẫn và tập trung hơn.

Là những chiếc vòng không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn đem đến khả năng phòng tránh và chữa được nhiều bệnh cho con người.

Đá còn có thể tăng cường khả năng nói chuyện và linh hoạt trong các tình huống giao tiếp với mọi người xung quanh

Vòng tay đá
có thể chống lại những xung năng lượng xấu bên ngoài và đảm bảo an toàn cho người sở hữu

Bạn đã tự tin tìm chọn cho mình một chiếc vòng tay đá chưa? Hãy để https://daquy123.com/ tư vấn và hỗ trợ bạn bất kì điều gì về loại trang sức này nhé!

Không có nhận xét nào