vòng tay độc đáo - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

vòng tay độc đáo



Ngày xưa, các bà các mẹ các chị chỉ dùng một chiếc túi xách hay một chiếc mũ đội đầu, một đôi bông tai thôi là đã đủ gây mê bao chàng rồi. Thời đại càng phát triển, nhu cầu của con người thay đổi không ngừng, nhất là giới trẻ - bộ phận nắm bắt thông tin nhanh nhạy nhất thì mũ, túi xách chưa đủ. Khi ra khỏi nhà là phải có phụ kiện trên người mới tự tin được. Một trong những phụ kiện luôn luôn là tâm điểm cho con gái đó là các loại vòng đeo tay nữ. Vậy có những loại vòng đeo tay nữ nào đẹp, ai đeo thì đẹp? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu:


Vòng tay thạch anh vàng

Những chiếc vòng tay độc đáo, màu sắc sặc sỡ, chói lóa kết hợp cùng các loại đá, hình ngộ nghĩnh hay dây da bản to sẽ phù hợp với những cô nàng năng động, thích bay nhảy. Những cô nàng dịu dàng thì nên tìm cho mình một chiếc vòng dáng mảnh mai, có thể là lắc bạc, vòng với chất liệu như chỉ màu, ruy băng kết hợp với ngọc trai, hạt cườm, kim sa,... đảm bảo nhìn bạn chỉ muốn ôm ấp, che chở thôi. Ngoài ra còn có loại vòng đeo tay nữ khác biệt hoàn toàn 2 cái trên, đó là vòng tay phong thủy. Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại: Vòng tay thạch anh, mã não, ruby, saphia, ngọc cẩm thạch,... Loại vòng đeo tay nữ này chủ yếu làm từ đá quý và ngọc. Ngoài vẻ lung linh, huyền bí của các loại đá, nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt phải kể đến như:

- Đem lại bình an, may mắn, tài lộc cho người dùng

- Giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe, hỗ trợ chữa lành bệnh tật, giúp ngủ ngon và giúp tăng cường cả thể chất lẫn tinh thần

- Giữ tinh thần luôn tỉnh táo, tránh các cám dỗ từ bên ngoài nhất là người xấu, ma quỷ

- Cải thiện tốt các mối quan hệ, tránh bất đồng, xích mích

- Kiềm chế các cơn nóng giận bộc phát, giúp lâý lại bình tĩnh nhanh chóng

- Tạo niềm tin mạnh mẽ cho con người vượt qua mọi khó khăn thử thách trong tình cảm cũng như trong công việc

- Mang tiền tài đến với bạn, giúp bạn thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp

Để mua được một chiếc vòng đeo tay nữ , nhất là vòng tay phong thủy bạn cần phải chú ý xem vòng tay có hợp với mệnh của mình hay không. Chúc bạn luôn đẹp rạng ngời với vòng tay nhé.

Không có nhận xét nào