Cách đeo nhẫn cóc ngậm tiền - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách đeo nhẫn cóc ngậm tiền

Bạn có biết rằng đeo nhẫn cóc ngậm tiền ở các ngón tay khác nhau sẽ mang đến những tác dụng khác nhau ?



Nhẫn bạc thiềm thừ đá thạch anh vàng

Khi sử dụng trang sức có linh vật phong thủy - đặc biệt là nhẫn có tạc cóc ngậm tiền thì bạn phải căn cứ vào rất nhiều điều, nhưng cơ bản nhất là vị trí và tác dụng của từng ngón tay.

Chúng ta hãy cùng xem xét hiệu quả khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền tại từng vị trí thuộc 10 ngón tay nhé!

Ngón tay cái

Đeo nhẫn tại ngón tay này sẽ tạo cho bạn một cảm giác sang trọng và quý phái. Sự nghiệp của bạn sẽ phát triển nhanh chóng và thăng tiến liên tục.

Ngón trỏ

Giúp bạn nhận được nhiều thành công trong công danh và sự nghiệp. Nhưng nó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới quan hệ với bạn bè và người thân. Vì thế hãy cân bằng phù hợp giữa công việc và gia đình nhé.

Ngón giữa

Đeo nhẫn cóc ngậm tiền ở ngón tay này thường chứng tỏ bạn đã kết hôn. Đeo nhón này giúp bạn phát huy trách nhiệm khi làm việc, đồng thời nó còn mang tới may mắn trong rất nhiều mặt cuộc sống.

Ngón áp út

Bạn sẽ gặp may mắn trong tình duyên và chuyện hạnh phúc gia đình.

Ngón út

Những người đeo nhẫn cóc ngậm tiền tại ngón tay này thường có xu thế là người độc thân. Nó giúp cho bạn tăng thêm vận may, tăng khả năng thông minh và chống lại nhiều tình huống rủi ro trong cuộc sống.

Và bạn cần nhớ, nếu đeo nhẫn ở tay phải nó sẽ giúp bạn loại bỏ nhiều nguồn năng lượng tiêu cực từ cuộc sống và đeo ở tay trái bạn sẽ nhận thêm năng lượng tích cực.

Và chú ý là cóc ngậm tiền phải được làm từ chất liệu là các loại đá thì cóc mới phát huy hiệu quả. Trên đây là một yếu tố rất quan trọng khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền, trong bài viết sau chúng ta sẽ thảo luận tiếp về màu sắc và mệnh tuổi nữa nhé!

Không có nhận xét nào