Tỳ hưu thạch anh trắng là gì ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh trắng là gì ?


Tỳ hưu thạch anh trắng là biểu tượng của tình yêu cao thượng và sắc đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn không những có tài vận dồi dào mà còn có cả tình yêu và sắc đẹp?
Không có mô tả ảnh.
Tỳ Hưu thạch anh Trắng


Tỳ hưu là linh vật số 1 trong phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn cho chủ nhân về đường công danh, tiền tài. Tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc, châu báu nhưng không có hậu môn nên những gì nó đã ăn sẽ không bị thất thoát ra ngoài. Ý nghĩa cầu tài lộc của tỳ hưu cũng xuất phát từ đặc điểm này. Người ta quan niệm tỳ hưu miệng càng rộng, mông càng to thì càng hút và giữ được nhiều tài lộc.

Thạch anh trắng giúp tăng năng lượng cao thượng, tao nhã. Với nam giới, thạch anh trắng mang lại sự nhún nhường, khiêm tốn. Với nữ giới, thạch anh trắng là biểu hiện của sự trong trắng, ngây thơ. Cũng như các loại thạch anh khác thì thạch anh trắng còn có tác dụng chữa bệnh, thạch anh trắng giúp chữa bệnh đãng trí, kìm hãm và chặn đứng những tính xấu trỗi dậy. Thạch anh trắng này có thể được sử dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và sử dụng trên mối giao tiếp giữa người con với người mẹ và ngược lại.

Thạch anh trắng được coi là loại đá của toàn vũ trụ, tạo ra nguồn năng lượng thanh khiết và nhẹ nhàng, khả năng chữa trị tốt nhất. Thạch anh trắng lưu giữ, kích hoạt, bảo tồn và khuyếch tán năng lượng tự nhiên, kích thích khả năng hoạt động của trí óc, gia tăng mức độ tập trung; tạo ra trạng thái bình an cho tâm hồn. Là loại đá thể hiện tình yêu chung thủy, vẻ đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Tỳ hưu thạch anh trắng sở hữu phẩm chất âm tính so với tinh thể đá là dương. Vì thế, loại đá này cũng có thể được sự dụng cho việc làm dịu, giảm thiểu các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Nên chọn tỳ hưu thạch anh trắng như thế nào để đem lại nhiều tài lộc, sức khỏe?

Tỳ hưu thạch anh trắng thích hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy.

Thạch anh trắng thích hợp với tất cả các cung hoàng đạo.



Hãy “rinh” tỳ hưu thạch anh trắng về cho mình ngay bây giờ để mỗi ngày trôi qua là một ngày thanh mát, trong lành nhé!

Không có nhận xét nào