Lưu ý trong cách đặt tỳ hưu đúng theo phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lưu ý trong cách đặt tỳ hưu đúng theo phong thủy


Ngày nay giới thượng lưu hay các doanh nhân thành đạt thường có một thú chơi đó là tìm và sở hữu cho mình một con tỳ hưu để đeo trên người hay đặt trong nhà. Tỳ hưu có thể được chế tác thành nhẫn đeo tay, vòng đeo tay, mặt dây hoặc có thể đơn giản là dùng để trong nhà với mong muốn nó sẽ mang lại sự may mắn cho mình. 

Tỳ hưu là vật phẩm được làm từ các loại đá quý thiên nhiên đã được hấp thụ nguồn năng lượng của thiên nhiên qua hàng nghìn năm, theo nghiên cứu nhiều năm cả về lý thuyết và thực tiễn thì con người nhận thấy rằng sau khi điểm nhãn được khai quang thì năng lượng và sự may mắn do tỳ hưu chế tác từ đá quý tự nhiên mang lại cao hơn nhiều so với các loại tỳ hưu được chế tác từ các vật liệu khác. Tỳ hưu mang trong mình nguồn năng lượng cực mạnh về phong thủy vì vậy để có thể khai thác được tối đa những lợi ích mà tỳ hưu mang lại thì cần phải chú ý đến từng tiểu tiết, kể cả như cách đặt tỳ hưu đúng cách cũng là cực kì quan trọng. Nếu bạn đang muốn sắm một bức tỳ hưu để trong nhà, hãy tham khảo những lưu ý trong cách đặt tỳ hưu sau:


Tỳ hưu thạch anh xanh để bàn

+ Có thể đặt tỳ hưu ở cung tài hoặc vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân… nhưng cần chú ý phải cho tỳ hưu hứng ra phía cửa chính hoặc cửa sổ để chúng tỏa năng lượng đi khắp nơi

+ Tuyệt đối không được đặt tỳ hưu xông chính môn mà phải đặt đầu tỳ hưu quay ra ngoài.

+ Không được quay tỳ hưu vào gương vì gương dùng để quan sát, tỳ hưu rất kị việc này

+ Không cho hoặc tặng tỳ hưu mà minh đang đặt trong nhà hoặc đeo trên người vì tài lộc sẽ theo tỳ hưu rời khỏi chúng ta và chuyển qua cho người khác.

Đó là một số lưu ý trong cách đặt tỳ hưu chuẩn phong thủy để có thể phát huy tối đa công dụng của nó. Hi vọng bạn sẽ gặp thật nhiều may mắn với tỳ hưu.

Không có nhận xét nào