GÍA TRỊ MÀ TỲ HƯU RUBY MANG LẠI - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

GÍA TRỊ MÀ TỲ HƯU RUBY MANG LẠI



Ruby có tên tiếng Việt có nghĩa là hồng ngọc, chúng co nhiều tác dụng chữa bệnh rất tốt đối với con người. Ruby là một trong những loại đá quý thiên nhiên quý hiếm nhất trên thế giới, giá trị của chúng rất cao và có những đặc tính rất đặc biệt có thể mang lại nhiều điều tốt lành đến với con người. Từ xưa đá ruby đã được sử dụng làm các món đồ trang sức và chế tác các vật phẩm phong thủy như ngọc tỳ hưu bày bàn. 
Tỳ hưu Ruby bọc bạc


Tỳ hưu ruby là loại tỳ hưu được chế tác từ đá ruby tự nhiên, nó mang trong mình những khả năng chữa bệnh đặc biệt của đá ruby kết hợp với sức mạnh của linh thú tỳ hưu đã tạo nên một món đồ có giá trị cực kì lớn không chỉ về giá cả mà còn về tác dụng mà chúng mang đến cho người sử dụng.

Tỳ hưu ruby mang dáng vẻ mạnh mẽ, thần dũng, toát lên một luồng linh khí kì diệu có thể bảo vệ gia đình tránh được những tai ương, mang lại sự may mắn trong tài vận và thành công.

Giá trị lớn nhất của tỳ hưu ruby có thể kể đến là khả năng chiêu tài lộc. Hình dáng miệng rộng, mông to, không có hậu môn là điểm mấu chốt của tỳ hưu giúp nó thực hiện tốt nhất vai trò này. Miệng càng rộng thì hút được càng nhiều tài lộc, mông càng to thì giữ càng nhiều tài lộc, không có hậu môn thì tài lộc sẽ không bị thất thoát. Vì thế, các bạn nên để ý thật kỹ đến hình dáng tỳ hưu khi chọn mua nhé!

Ngoài ra tỳ hưu còn có tác dụng mang lại điều tốt lành, xua đuổi tà ma và chúng có thể hóa giải “ngũ hoàng đại sát“ trong phong thủy, khi “ngũ hoàng đại sát” vào nhà thì sẽ vô cùng đáng sợ và mang lại nhiều tai họa đến với gia đình. “Ngũ hành đại sát“ là một sát tinh trong phong thủy, mang đến nhiều điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình cả về sức khỏe lẫn tài vận.

Tỳ hưu ruby còn mang những giá trị đặc biệt của ruby - loại đá được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp hút hồn mà còn bởi ý nghĩa tâm linh của nó. Ruby bảo vệ chủ nhân khỏi những tai ương, mang lại những điều tốt đẹp, may mắn.

Tuy rằng tỳ hưu ruby có sức mạnh rất lớn nhưng nếu không biết cách làm phát huy hết nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong nó thì sẽ khó có thể xua đuổi được tai họa do “ ngũ hoàng đại sát” mang đến. Khi đặt tỳ hưu, đầu tỳ hưu phải hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cử sổ để có thể chiếu tài lộc ra bốn phương. Vì vậy để có thể hưởng thụ hết nhưng điều mà tỳ hưu ruby mang lại thì bạn nên chú ý đến cách đặt và phong thủy của chúng sao cho phù hợp.

Tỳ hưu ru by hợp với những người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ

Không có nhận xét nào