Cửu vỹ hồ ly (cáo 9 đuôi) là con gì? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cửu vỹ hồ ly (cáo 9 đuôi) là con gì?



Hình ảnh có liên quan


Trong phong thủy có rất nhiều sinh vật và linh vật huyền thoại, mang tới nhiều tác dụng và ý nghĩa phong thủy cho người sở hữu. Chúng ta có thể kể đến một vài loại như Tỳ hưu, Kỳ Lân, Rồng, Rùa, Thiềm Thừ hay Hồ ly.
Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về con Hồ ly hay con gọi là cáo 9 đuôi nhé!


Cáo 9 đuôi có đặc điểm gì ?


Theo truyền thuyết thì con cáo tu hành thành tinh sẽ xuất hiện rất nhiều đuôi khác nhau và thường gọi chung là Hồ Ly.
  • Nếu cáo tu thành 3 đuôi gọi là Tam Vĩ Yêu Hồ.
  • Nếu cáo tu thành 6 đuôi gọi là Lục Vĩ Yêu Hồ.
  • Nếu cáo tu thành 9 đuôi gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ.
Quá trình tu hành của hồ ly thực chất là quá trình hấp thu linh khí và tinh hoa nhật nguyệt trong trời đất, trong linh thạch (đá quý) hay thông qua ăn các loại thảo dược quý. Trải qua quá trình tích lũy hàng trăm hàng nghìn năm khiến cáo dần có linh trí và có thể biến hình thành nhân loại.

Hồ ly có rất nhiều đặc tính giống loài cao, chúng thích ăn thịt, sống theo bầy đàn tại những hang động có thời tiết lạnh. Hồ ly thường là giống cái và không có khả năng sinh đẻ, nhưng nếu hồ ly uống được tiên dược sẽ có khả năng sinh con.

Hồ ly xuất hiện dưới dạng một cô gái có sắc đẹp bên ngoài nghiêng nước nghiêng thành và một trí tuệ sắc sảo ít ai bì kịp. Hồ ly có thể tung ra huyễn thuật gây mê hoặc con người và nhiều sinh vật khác, cũng bởi vì thế mà nhiều câu chuyện cho rằng hồ ly hay dụ dỗ và hớp hồn các chàng trai, gây ra nhiều cuộc tan vỡ gia đình.

Trong phong thủy, cáo 9 đuôi được xem là một sinh vật thông minh chỉ đứng sau con người và được chế tác trong nhiều loại trang sức phong thủy.

Người mang trang sức có hình cáo 9 đuôi sẽ luôn gặp may mắn trong công việc, tình duyên và cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, bền lâu.

Ngoài ra, nếu người con gái mang trang sức hồ ly sẽ trở nên thông minh hơn, sắc sảo hơn và trở nên hấp dẫn trong mắt người khác phái. Còn đàn ông con trai đeo trang sức này sẽ chống lại được nhiều cám dỗ bên ngoài, giữ gìn hạnh phúc gia đình bền chặt hơn.

Đó là những nét đặc điểm về con hồ ly hay còn gọi cáo 9 đuôi. Hi vọng bạn sẽ biết thêm một vài điều thú vị và bổ ích từ thông tin trên.




Không có nhận xét nào