NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ CỬU VỸ HỒ LY! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ CỬU VỸ HỒ LY!

Dưới đây là 8 điều thú vị về hồ ly 9 đuôi đã được thu thập và tổng hợp. Hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn sinh vật linh thiêng trong phong thủy này.

Kết quả hình ảnh cho một bầy hồ ly

1. Hồ ly 9 đuôi có thể biến hình người

Những con hồ ly tu thành tinh có thể biến thành người ngay từ 3 đuôi đầu tiên, nhưng khả năng biến hình là không dài và không toàn vẹn. Như hồ ly 3 đuôi chỉ biến hình được vào những đêm trăng tròn còn ban ngày thì trở lại hình hài là con cáo. Hồ ly 9 đuôi thì có quyền năng rất lớn nên chúng có thể biến được thành bất cứ con người nào, nhưng phổ biến nhất là con gái xinh đẹp. Trong lịch sử phong kiến, nhiều người đã từng được ví có vẻ đẹp sánh ngang hồ ly.

2. Hồ ly 9 đuôi có quyền lực lớn nhất

Đứng đầu một đàn hồ ly gọi là hồ cung chủ và thường là hồ ly 9 đuôi. Chúng có một khả năng đặc biệt là tạo huyễn thuật (tương tự ảo giác) khiến bất cứ sinh vật nào cũng rơi vào cảnh khốn đốn. Chúng dùng để săn mồi hoặc đẩy lui kẻ thù khi gặp nguy hiểm. Chính điều này đã sinh ra nhiều câu chuyện dân gian nói rằng hồ ly có thể mê hoặc loài người.

3. Hồ ly 9 đuôi có lông màu hồng

Điều này có vẻ như là bình thường nhưng ít ai biết rằng hồ ly thường có bộ lông màu trắng. Chỉ khi nào có 9 đuôi thì lông mới chuyển qua hồng hoặc đen.

4. Hồ ly thích số 8

Nhiều tài liệu phong thủy đều cho rằng hồ ly 9 đuôi thích số 8 và ghét số 7. Vì thế nó có khả năng mang tới may mắn trong công danh sự nghiệp.

5. Hồ ly là biểu tượng tình yêu

Ít người biết hồ ly được coi là biểu tượng của tình yêu nên được các cặp đôi sử dụng trang sức hồ ly rất nhiều.

6. Hồ ly đều là cái

Hồ ly đều biến hình dưới dạng con gái nên chúng ta có thể dự đoán được chúng là giống cái. Vậy chúng sinh con như thế nào ? Thường để sinh con chúng phải ăn các loại tiên dược đặc biệt.

7. Hồ ly không sống đơn lẻ

Khác với loài cáo chỉ sống và kiếm ăn một mình thì hồ ly lại sống thành bầy đàn và chia thành nhiều cấp bậc như con người. Chúng có một con lãnh đạo gọi là Hồ cung chủ, một bộ phận bảo vệ bầy đàn, một phần khác là những con tu hành lâu năm với vai trò “tham mưu” cho hồ cung chủ.
Kết quả hình ảnh cho một bầy hồ ly

8. Hồ ly chỉ là truyền thuyết

Và cuối cùng, hồ ly chỉ tồn tại trong các chuyện dân gian và truyền thuyết phong thủy. Chưa có bất kì chứng cứ nào xác mình hồ ly 9 đuôi tồn tại trong thực tế.

Không có nhận xét nào