Cách chọn dây chuyền hồ ly theo màu sắc - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách chọn dây chuyền hồ ly theo màu sắc


Nói tới trang sức tô điểm vẻ đẹp cho người con gái chúng ta không thể không nhắc tới dây chuyền hồ ly. Đây là một loại trang sưc phong thủy khá mới nhưng chúng không chỉ vừa có vẻ ngoài rất đặc biệt đồng thời còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa phong thủy độc đáo.
Hồ ly thạch anh các màu


Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu cách lựa chọn dây chuyền hồ ly theo màu sắc phù hợp cho các bạn gái.

Màu trắng

Màu trắng thể hiện cho sự trong sáng, ngây thơ và thuần khiết. Đây cũng là biểu tượng chủ đạo của dây chuyền Hồ ly. Nếu bạn mong muốn có cuộc sống đơn giản, hòa bình và phát triển tâm hồn trong sáng thì hãy lựa chọn dây chuyền có màu trắng nhé!

Màu đỏ


Màu tượng trưng cho lòng nhiệt huyết và tình yêu lãng mạn. Nếu bạn muốn tăng sự tập trung và nhiệt tình vào công việc hãy lựa chọn màu đỏ. Ngoài ra, bạn mong muốn một cuộc tình lãng mạn và hạnh phúc dài lâu cũng có thể chọn dây chuyền màu này.

Màu xanh

Màu tượng trưng cho sự bao la, bát ngát của biển cũng là sự khoan dung, độ lượng trong lòng người. Nếu bạn muốn phát triển một tinh thần tích cực và tính cách tốt đẹp hãy dùng dây chuyền hồ ly có màu xanh.

Màu tím

Màu thể hiện sự cao quý và uy quyền. Người mang dây chuyền màu trắng sẽ tăng thêm quyền uy, sức mạnh hấp dẫn bên ngoài đồng thời tăng khả năng tự tin và lòng dũng cảm.

Màu hồng

Màu đại diện cho sự nhẹ nhàng và thơ mộng. Người mang dây chuyền hồ ly màu hồng luôn có cuộc sống vui vẻ, lạc quan, yêu đời và niềm tin mãnh liệt vào sự tốt đẹp trong mỗi con người.

Màu đen
Nói tới màu đen ta sẽ nhớ tới sự hắc ám và tội ác. Nhưng trong phong thủy màu đen lại là màu của sự huyền bí và tò mò. Người mang dây chuyền màu đen sẽ có vẻ đẹp hấp dẫn, bí ẩn đồng thời gợi tính tò mò cho rất nhiều người.


Đó là cách lựa chọn dây chuyền hồ ly theo nhiều màu sắc khác nhau và ý nghĩa của từng màu trong phong thủy. Bạn hãy lựa chọn cho mình một màu phù hợp cho trang sức hồ ly của mình nhé!

Không có nhận xét nào