Các kiểu vòng tay đẹp - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Các kiểu vòng tay đẹp

Bạn muốn mình thật tự tin khi giao tiếp với mọi người hay bạn muốn gây ấn tượng với ai đó, việc này trở nên thật đơn giản khi bạn chọn cho mình những phụ kiện bên mình như nhẫn, vòng cổ, vòng tay, túi xách, … Trong đó các kiểu vòng tay đẹp phong cách thường được ưa chuộng nhất bởi mẫu mã đa dạng, mọi người đều có thể sử dụng.

Dưới đây là các kiểu vòng tay đẹp phong cách nhất mà bạn có thể lựa chọn:

1. Vòng tay Handmade:


Đây là loại vòng tay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Vì làm handmade nên người làm có thể tự do sáng tạo bằng cách phối hợp các chất liệu khác nhau. Hơn nữa những chất liệu này rất phổ biến và dễ tìm như: vải, len, chỉ, hạt cườm, da, … . Không quá khó để có thể làm được 1 chiếc vòng handmade, bạn chỉ cần một chút khéo tay và một chút kiên nhẫn là đủ. Mỗi chiếc vòng mang một màu sắc riêng, cá tính riêng. Hầu hết những vòng tay này thường được giới trẻ sáng tạo và sử dụng là chủ yếu. Vòng tay handmade sẽ mang đến cho bạn một phong cách riêng mà chỉ mình bạn mới có.

2. Vòng tay phong thủy:


Nếu với vòng tay handmade bạn có thể tự do lựa chọn hay sáng tạo thì với vòng tay phong thủy thì lại khác, các kiểu vòng tay đẹp này còn mang nét tâm linh đặc biệt. Các vòng tay phong thủy được làm từ các loại ngọc, đá quý nên các kiểu vòng tay đẹp này thường có tên là: vòng tay thạch anh, vòng tay ngọc cẩm thạch, vòng tay tỳ hưu, … . Do đó, giá bán của những vòng tay phong thủy này đắt hơn nhiều so với vòng tay handmade. Không chỉ là trang sức, các kiểu vòng tay đẹp phong thủy này còn đem lại nhiều lợi ích cho người đeo như cải thiện sức khỏe, lưu thông khí huyết, giảm bệnh tật, xua đuổi tà khí, ngoài ra nó còn mang tiền tài may mắn đến cho người đeo. Để phát huy tốt nhất những hiệu quả mà vòng tay phong thủy mang lại thì bạn phải chọn vòng tay này sao cho hợp tuổi, hợp mệnh. Nếu như trước đây các vòng tay phong thủy chỉ có người trung tuổi sử dụng thì ngày nay các kiểu vòng tay đẹp này còn được giới trẻ sử dụng để tạo nên phong cách riêng cho bản thân.


Vòng tay tỳ hưu mã não đỏ 

Trên đây là các kiểu vòng tay đẹp phong cách nhất mà bạn có thể lựa chọn mang bên mình. Các vòng tay này từ trước đến nay vẫn luôn có sức hút đối với mọi người. Chúc bạn tìm được mẫu vòng tay đẹp và phong cách nhất cho bản thân.

Không có nhận xét nào