Lắc bạc đá Thạch anh hồng mix đá Mắt hổ đỏ nâu - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Thạch anh hồng mix đá Mắt hổ đỏ nâu

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Thạch anh hồng
Đá phụ: Mắt hổ đỏ nâu
Hợp mệnh : Thổ và Hoả




Ý nghĩa và công dụng:

Đá thạch anh hồng:

Thạch Anh Hồng là một trong những loại biến thể thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, nó mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu êm, làm mê đắm bao lòng người chiêm ngưỡng. Chính vì lẽ đó, nó trở thành nguồn cảm hứng cho những nghệ nhân khắp thế giới để tạo ra bao kiệt tác, bao sản phẩm đẹp mắt, ý nghĩa thực gắn liền với đời sống con người.

Thạch anh hồng có màu hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại, màu sắc thường từ hồng rất nhạt kiểu không màu đến hồng đậm hoặc hồng ánh sao.

Thạch anh hồng là viên đá biểu tượng cho trái tim, cho tình yêu. Chúng giúp xoa dịu những cơn đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người dùng nó. Hơn nữa, thạch anh hồng còn có khả năng tăng cường tình cảm trong tình yêu, giúp ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo, xua đuổi tà ma, vận xấu cho chủ nhân sở hữu chúng.

Thạch anh hồng còn có khả năng giúp người dùng chúng khôi phục, hòa hợp và tin tưởng hơn vào các mối quan hệ xung quanh mình. Dùng loại đá này sẽ đem đến sự cân bằng về cảm xúc và bình tĩnh, giảm bớt lo âu trong cuộc sống. Con người sẽ trở nên khoan dung, từ bi hơn và những cảm xúc tiêu cực như: ghen tuông, bất an, sợ hãi,… sẽ bị loại bỏ.


Đá mắt hổ đỏ nâu:

Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy. Ngoài tác dụng trừ tà, đá mắt hổ còn giúp khắc phục nhanh hơn sự mệt mỏi, căng thẳng và chống stress. Mang đá mắt hổ bên mình để luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc khi kinh doanh.

Trong văn hóa Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á, đá mắt hổ đỏ còn có nghĩa là “sự bảo vệ”. Người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an.

Đá mắt hổ tốt cho sức khỏe, cải thiện trí nhớ, tăng sự tập trung và hiệu quả công việc. Hỗ trợ sự tịnh tâm, quá trình thiền định, làm tăng cảm giác bình an trong tâm hồn.

Đá mắt hổ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của đá mắt hổ tác động đến hệ thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích cá nhân, tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ đỏ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.



1 nhận xét:

  1. rb88 | The thtopbet | Sports Betting | Racing | Online
    rb88 is the rb88 first UK licensed online betting company 10cric to offer a range of sports on horse racing, 1xbet greyhound racing and virtual sports. The company has a wide

    Trả lờiXóa