Lắc bạc đá Thạch anh hồng mix đá Mã não đỏ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Thạch anh hồng mix đá Mã não đỏ

Mô tả sản phẩm

Đá chủ: Thạch anh hồng
Đá phụ: Mã não đỏ
Hợp mệnh : Thổ và Hoả


Ý nghĩa và công dụng:
Đá thạch anh hồng:

Thạch Anh Hồng là một trong những loại biến thể thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, nó mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu êm, làm mê đắm bao lòng người chiêm ngưỡng. Chính vì lẽ đó, nó trở thành nguồn cảm hứng cho những nghệ nhân khắp thế giới để tạo ra bao kiệt tác, bao sản phẩm đẹp mắt, ý nghĩa thực gắn liền với đời sống con người.

Thạch anh hồng có màu hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại, màu sắc thường từ hồng rất nhạt kiểu không màu đến hồng đậm hoặc hồng ánh sao.

Thạch anh hồng là viên đá biểu tượng cho trái tim, cho tình yêu. Chúng giúp xoa dịu những cơn đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người dùng nó. Hơn nữa, thạch anh hồng còn có khả năng tăng cường tình cảm trong tình yêu, giúp ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo, xua đuổi tà ma, vận xấu cho chủ nhân sở hữu chúng.

Thạch anh hồng còn có khả năng giúp người dùng chúng khôi phục, hòa hợp và tin tưởng hơn vào các mối quan hệ xung quanh mình. Dùng loại đá này sẽ đem đến sự cân bằng về cảm xúc và bình tĩnh, giảm bớt lo âu trong cuộc sống. Con người sẽ trở nên khoan dung, từ bi hơn và những cảm xúc tiêu cực như: ghen tuông, bất an, sợ hãi,… sẽ bị loại bỏ.

Đá Mã não đỏ:

Đá mã não đỏ được coi là viên đá đẹp và lộng lẫy nhất được chế tác từ đá mã não mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người phụ nữ.

Đá mã não có nguồn gốc từ nhàm thạch trong các vụ phun trào núi lửa, trải qua hàng triệu năm biến đổi mà thành. Đá đã hấp thu rất nhiều tinh hoa nhật nguyệt từ thiên nhiên và vũ trụ nên mang tới rất nhiều tác dụng cho sức khỏe và ý nghĩa về mặt phong thủy.

Đeo viên đá mã não đỏ bên mình sẽ giúp bạn tăng sự tự tin khi giao tiếp và xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực, đảm bảo một tinh thần minh mẫn và làm việc đạt hiệu quả cao nhất.

Tại Ấn Độ và một số nước ở Châu Âu, đá mã não được nhiều người coi là tượng trưng của sự trường thọ, hưng thịnh và sức khỏe dồi dào.

Ngoài ra, bạn đeo vòng còn giúp bản thân may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nữa đấy.

Không có nhận xét nào