Lắc bạc đá Thạch anh dâu xanh đậm mix đá Thạch anh dâu xanh nhạt - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Thạch anh dâu xanh đậm mix đá Thạch anh dâu xanh nhạt

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Thạch anh dâu xanh đậm
Đá phụ: Thạch anh dâu xanh nhạt
Hợp mệnh : Mộc và Hoả




Ý nghĩa và công dụng:


Đá thạch anh dâu xanh:

Thạch anh dâu xanh được xem là chiếc vòng tay của sức mạnh, nó có tác dụng trừ yêu, trấn tà, bảo vệ chủ nhân.

Vòng tay thạch anh dâu xanh là viên đá của sức khỏe, nó có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như điều trị các bệnh về máu, các bệnh về xương khớp, tăng trí tuệ và làm cho đầu óc thoải mái, giúp thanh lọc cơ thể mang đến một sức khỏe dẻo dai.

Khi mang vòng tay đá thạch anh dâu xanh bạn sẽ thấy tự tin, mạnh mẽ, có nhiều sáng tạo, ý chí, luôn suy nghĩ tìm tòi, nhạy bén trong công việc, giữ được một đầu óc sáng suốt để quyết định và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Đá thạch anh dâu tây xanh là loại đá có tác dụng cực kỳ lớn đối với sức khỏe của chủ nhân sở hữu bởi tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đá thạch anh dâu tây xanh tốt cho người đeo về mặt tim mạch, tuần hoàn máu và giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi cho người đeo.

Những ai có chứng đau đầu hay thường xuyên bị các chứng về thần kinh thì đeo thạch anh dâu tây bên mình sẽ giúp giảm thiểu hiệu quả.

Thạch anh dâu tây xanh cũng tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi nhiều căn bệnh và có khả năng kháng viêm hiệu quả.

Nếu chủ nhân sở hữu có chức năng hệ tiêu hóa không tốt thì đeo thạch anh dâu tây sẽ giúp cải thiện hiệu quả chức năng cho hệ này.

Ngoài ra vòng tay đá thạch anh dâu xanh còn có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt, mang đến tiền bạc, phú quý, tài lộc cho chủ nhân.

Chúng còn mang lại sự may mắn cho bạn trong công việc, sự nghiệp, con đường công danh luôn thuận lợi.

Không có nhận xét nào