Giá vòng trầm hương - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Giá vòng trầm hương

Trong số các quốc gia, Việt Nam là đất nước đứng đầu bảng xếp hạng vì chất lượng trầm vượt lên trên tất cả các nước khác và chỉ có duy nhất trầm từ Việt Nam có thể sử dụng thành thuốc chữa bệnh. Nhắc đến đây, chúng ta vẫn không thể không nhắc đến Trầm Hương Khánh Hòa – tỉnh có chất lượng trầm hương đứng đầu trong nước.
 
           

Trầm Hương Việt Nam còn được nhắc đến trong sử sách cổ xưa, các cống phẩm dâng cho Triều đình không thể thiếu Trầm Hương và cũng được coi là giá trị nhất trong các cống phẩm. Giữa một triều đình nguy nga và lộng lẫy, hương trầm phủ kín không gian mà chẳng một chút e dè, ngại ngần khiến cho tất thảy những ai đã ngửi qua đều không kìm lòng mà thốt lên ca ngợi.

Hay có thể gọi đất nước Việt Nam là đất trầm hương, nên trầm hương được chế tạo nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác nhau như làm mặt đeo cổ, làm vòng đeo tay....

Chúng ta cùng tìm hiểu trang sức phong thuỷ vòng trầm hương này nhé!

Vòng trầm hương được làm ra để đeo trên tay, là một loại trang sức phong thuỷ, có mùi thơm và sản phẩm vòng trầm hương đang thịnh hành nhất hiện nay.

Vậy giá vòng trầm hương như thế nào? Giá vòng trầm hương có đắt không? Giá vòng trầm hương phụ thuộc vào những yếu tố tác động nào?

Giá vòng trầm hương bị ảnh hưởng từ những yếu tố sau đây

- Giá vòng trầm hương có nguồn xuất xứ từ nước nào : Lào, Indonexia, Việt Nam. Trong đó Giá vòng trầm hương Việt Nam là cao nhất do Trầm hương Việt Nam là hàng cao cấp.

- Giá vòng trầm hương Việt Nam thì cũng có giá của vòng trầm hương thiên nhiên và vòng hương nhân tạo.

- Giá vòng trầm hương Việt Nam được phân ra hàng cao cấp như vòng trầm kì, hàng loại 1 là trầm hương, hàng loại 2 là trầm tốc.


Không có nhận xét nào