Bán trầm hương - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Bán trầm hương

Trầm Hương Việt Nam còn được nhắc đến trong sử sách cổ xưa, các cống phẩm dâng cho Triều đình không thể thiếu Trầm Hương và cũng được coi là giá trị nhất trong các cống phẩm. Giữa một triều đình nguy nga và lộng lẫy, hương trầm phủ kín không gian mà chẳng một chút e dè, ngại ngần khiến cho tất thảy những ai đã ngửi qua đều không kìm lòng mà thốt lên ca ngợi.

            

Chẳng ai có thể lý giải vì sao trầm hương Việt Nam là đỉnh nhất. Nhưng có lẽ, đây chính là món quà mà mẹ thiên nhiên ưu ái cho chúng ta, cho một đất nước tuy có diện tích không hề lớn nhưng lại có một tinh thần, một ý chí mạnh mẽ, sắt đá, vượt qua bao thời kì gian nan và phát triển đến tận ngày nay.

Trầm hương được biết đến là một loài gỗ quý, hiếm và được gọi với cái tên nghe vô cùng cao quý “vàng trong lòng núi rừng”. Nhưng ngoài ra, Trầm Hương còn là một loài thảo mộc quý, hiếm mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Tuy nhiên thị trường Việt Nam hiện này có rất nhiều nơi bán trầm hương nhưng vẫn chưa xác thực chất lượng như thế nào! Người bán trầm hương phải biết phân biệt được thật giả trầm hương, biết phân biệt hàng cao cấp và hàng thứ cấp. Ngoài ra người bán trầm hương phải hiểu rõ công dụng trầm hương phù hợp cho những đối tượng nào, khách hàng nào nên đeo. Người bán trầm hương là bán loại gỗ hiếm cũng có nguồn linh khí trời đất riêng hay còn gọi là linh mộc của đất trời thì người bán trầm hương phải có tâm về trầm, có cái tâm đặt địa vị vào người mua để khách hàng được lợi ích tốt nhất về loại trầm linh mộc này.

Không có nhận xét nào