Vòng tay gắn tỳ hưu đẹp! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay gắn tỳ hưu đẹp!


Đã từ rất lâu chiếc vòng tay dường như trở thành người bạn khá thân thiết với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ. Và như một thói quen mua sắm, bất cứ lúc nào bắt gặp một chiếc vòng tay được bày bán trên phố hoặc trung tâm thương mại thì bạn sẽ không ngần ngại chọn ngay một chiếc xinh xắn và hợp gout nhất.

                  


Vòng tay gắn tỳ hưu là sản phẩm vòng tay mang nhiều ý nghĩa về phong thuỷ. Vậy vòng tay gắn tỳ hưu là gì!

Theo truyền thuyết kể lại thì loài rồng sinh ra 9 đứa con là: Si vẫn, Phụ hí, Bệ ngạn, Bí hí, Toan nghê, Bồ lao, Trào phong, Nhai xế và Tỳ Hưu là đứa con thứ 9. Sở hữu thân hình với bề ngoài đẹp nhất, ở Tỳ Hưu luôn toát lên vẻ đẹp tuyệt vời mà trong 9 đứa con của rồng không có con nào có được. Vẻ đẹp đó của Tỳ Hưu là sở hữu tất cả những thứ đẹp nhất của các loài vật khác: đầu như Kỳ Lân, có sừng trên đầu, thân to như thân gấu, trên lưng có cánh. Nhưng trên đời này vốn đâu có sự hoàn hảo, khi sinh ra Tỳ Hưu đã mang trong mình dị tật là không có hậu môn. Sinh ra chưa được vài ngày thì Tỳ Hưu chết, chết từ khi còn rất bé, làm cho Ngọc Hoàng cảm động nên cho về làm linh vật nhà trời chuyên phò trợ về tài lộc.

Vòng tay gắn tỳ hưu mang ý nghĩa cầu công danh, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến cho người sử dụng vòng tay.

Vòng tay gắn tỳ hưu có rất nhiều kiểu dáng và sắc thái khác nhau như vòng tay gắn tỳ hưu bằng vàng, vòng tay gắn tỳ hưu bằng chất liệu đồng, vòng tay gắn tỳ hưu bằng chất liệu đá thiên nhiên.

Không có nhận xét nào