Vòng cẩm thạch xanh! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng cẩm thạch xanh!

Vòng cẩm thạch xanh thuộc dòng Ngọc cẩm thạch, loại ngọc này có nhiều ở Myanma, Miến điện. Với nước đá ngọc vòng cẩm thạch xanh có nước đá bóng mịn, sáng lấp lánh như những vì tinh tú.

       

Mỗi chiếc vòng tay khác nhau có thể nhìn màu sắc thì khá giống nhau nhưng vân ngọc, khoảng màu mỗi chiếc mỗi khác, độ sáng và bóng cũng khác nhau, có ng thích màu sắc này, nhưng lại k vừa tay và ngược lại, đó cũng là cái duyên của người mua vòng.

Ở nhiều nền văn hóa chọn màu xanh này làm đại diện cho trí tuệ đây là một điều khá thú vị. Người Ai Cập thì tin rằng thần thông thái Thoth dẫn dắt linh hồn đến sống ở một ngọn đồi xanh lá, nơi sự sống là vĩnh hằng và trí tuệ muôn đời. Đối với người La Mã lại cho rằng màu xanh lá là màu của thần Mercury, vị thần sở hữu trí óc tinh khôn và nhanh nhẹn. Cũng vì vậy mà sao Mộc (Mercury) cũng được xem là hành tinh chủ trì cho trí óc và kiến thức.

Màu xanh lá cây chúng ta thường thấy là màu của thiên nhiên. Nó cho tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Mang lại cảm xúc an toàn. ..không chỉ vậy nó còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.

Mang vòng cẩm thạch xanh lá góp phần giúp con người có trí tuệ hanh thông, sự nghiệp phát triển và cảm giác anh toàn, thư thái cho người sử dụng. Vòng cẩm thạch xanh bạn đeo phải là vòng được làm từ đá thiên nhiên mới tốt, và phát huy hết công dụng của nó đối với cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào