Vòng cẩm thạch thiên nhiên! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng cẩm thạch thiên nhiên!

Vòng cẩm thạch thiên nhiên được làm từ đá ngọc cẩm thạch thiên nhiên có tên tiếng anh là Jadeite mà chưa qua bất kỳ một khâu xử lý nào như nhuộm đá hay tẩm màu.... 

  

Ngọc Jadeite là một loại ngọc quý rất được ưa chuộng ở các nước phương đông. Ngay từ thời kỳ cổ đại, những chiếc vòng cẩm thạch thiên nhiên với nước đá đẹp, bắt mắt đã là những món đồ dành riêng cho hoàng tộc và các bậc quyền quý. Khi các bạn xem phim cổ trang Trung Hoa nếu để ý thì sẽ thấy dấu ấn Ngọc tỷ truyền quốc của các vương triều phong kiến cũng đều được làm từ ngọc cẩm thạch.

Những nhà dược lý học Trung Quốc và Tây Tạng cho rằng, đeo vòng tay ngọc cẩm thạch thiên nhiên hay sử dụng các vật phẩm từ ngọc cẩm thạch thiên nhiên sẽ có tác dụng tích cực với hoạt động của tim mạnh, làm cân bằng huyết áp động mạnh, chống lại ảnh hưởng của khí hạu, thời tiết. Nó cõ thể hỗ trợ điều trị cần thị cùng với phương pháp thiền định. Năng lượng của nó giúp người đeo trấn an hơn và cân bằng được cảm xúc vốn đang bị sáo trộn, giúp cho con người ta cảm thấy hạnh phúc.

Vòng cẩm thạch thiên nhiên có màu trắng phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. Còn vòng có màu xanh phù hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Chiếc vòng Ngọc cẩm thạch thiên nhiên làm quà tặng cũng vô cùng ý nghĩa, bởi người nhận sẽ rất vui khi biết người tặng luôn mong những điều tốt đẹp đến với mình. Hơn nữa giá thành của chiếc vòng cũng thuộc tầm trung, không quá đắt, cũng không quá rẻ phù hợp làm quà tặng, biếu cho một mối quan hệ tốt hơn.

À, suýt quên không nói với các bạn, dành cho các bạn đam mê cung hoàng đạo nè, Ngọc cẩm thạch còn là biểu tượng của chòm sao Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Thiên Bình trong cung hoàng đạo đó nhé.

Trên đây là một số kiến thức sơ lược về vòng cẩm thạch thiên nhiên các bạn tham khảo nhé, co thêm câu hỏi gì các bạn vui lòng để lại cmt phía bên dưới nha!

Không có nhận xét nào