Tại sao nên mua cóc ngậm tiền bằng đá ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tại sao nên mua cóc ngậm tiền bằng đá ?

Nói đến vật phẩm được tạo từ cóc ngậm tiền chúng ta có thể kể đến rất nhiều. Và chúng khác nhau không chỉ bởi giá thành, kích thước mà còn chất liệu nữa. Và trong các loại thì cóc ngậm tiền bằng đá chính là vật phẩm có giá cao, tác dụng nhiều và đáng để mua nhất!




Thiềm thừ đá thạch anh xanh

Tại sao chúng ta nên mua cóc ngậm tiền bằng đá ? Dưới đây là câu trả lời.

Chất lượng tốt nhất

Những chất liệu có thể tạo nên vật phẩm cóc ngậm tiền đó là gỗ, nhựa, đồng và đá. Và trong đó đá là chất liệu tốt nhất. Cóc ngậm tiền bằng đá rất khó bị xước hay nứt, vỡ như các chất liệu khác. Đá có thể bảo quản trong thời gian rất lâu và dễ dàng bảo hành sau này.

Mang nhiều tác dụng nhất

Mỗi một chất liệu tạo nên cóc ngậm tiền đều có tác dụng, nhưng đá mang đến sự linh nghiệm và ý nghĩa phong thủy đầy đủ nhất.

Khả năng mang đến tài lộc thì nhựa hay bột đá không thể có rồi. Và đá quý thiên nhiên mới có ý nghĩa này.

Khả năng trừ tà hay hấp thu năng lượng tốt trong trời đất cũng chỉ có đá mới làm được, còn gỗ, nhựa hay đồng đều không thể.

Cóc là biểu tượng của hạnh phúc, bình an nhưng liệu các vật liệu ngoài đá quý có còn coi là biểu tượng không ?

Cảm giác thần kì

Nếu ta áp các loại đá vào da thì sẽ được một cảm giác mát lạnh, và sau đó nhiệt độ của đá từ từ hạ xuống, khi bỏ ra khỏi da thì chúng trở lại bình thường. Chính vì đặc tính này mà đá có rất nhiều công dụng. Còn những loại khác thì không thể sở hữu điểm độc đáo như thế.




Giá thành cao




Tất nhiên rồi, cóc ngậm tiền bằng đá sẽ có giá cao hơn thông thường rất nhiều. Nhưng bù lại, “giá thành đi với chất lượng” bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những tác dụng đầy đủ của cóc ngậm tiền. Bạn sẽ được những chính sách bảo hành tốt nhất - không phải lo lắng trong vấn đề cóc nứt, vỡ hay có vấn đề gì sau này.




Và đó là những lý do để bạn nên chọn mua cóc ngậm tiền bằng đá hơn là chất liệu khác!

Không có nhận xét nào