Mua Thiềm Thừ giá rẻ có tốt không ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Mua Thiềm Thừ giá rẻ có tốt không ?

Ngày nay, vật phẩm phong thủy mang tới rất nhiều tác dụng bất ngờ cho người sử dụng. Chính vì thế nhiều cửa hàng mọc ra như nấm, nhiều người đổ xô tìm mua cho bằng được các loại vật phẩm và trang sức phong thủy.

Một trong những món đồ đang được săn đón rất nhiều gần đây là Thiềm Thừ. Nhiều người không có điều kiện sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền rất thấp để mong sở hữu những con Thiềm Thừ giá rẻ. Nhưng liệu mua Thiềm Thừ giá rẻ có tốt không ?



Thiềm thừ đá thạch anh xanh

Thiềm Thừ có những tác dụng kì diệu như Nhả tài lộc - Tạo may mắn - Trừ tà - Mang lại hạnh phúc gia đình.

Thiềm Thừ có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng không phải tất cả đều mang lại tác dụng. Và giá cả của Thiềm Thừ, đắt hay rẻ, đều chính do chất liệu này mà ra.

Thiềm Thừ giá rẻ thường sẽ có đặc điểm như

Chất liệu không đảm bảo: Làm từ bột đá hoặc nhựa. Những chất liệu này không hề đem lại bất cứ tác dụng phong thủy nào. Hãy mua chúng nếu bạn muốn trưng bày trong nhà cho đẹp mà không quan tâm tác dụng.

Nguồn gốc không rõ ràng: Có thể chất liệu là đá nhưng nguồn gốc không rõ ràng. Bạn dễ dàng gặp phải tình trạng mua Thiềm Thừ giá rẻ đã qua sử dụng hoặc đá sắp hết hạn sử dụng. Hoặc đá chưa được kiểm định rõ ràng.

Không có bảo hành: Nếu dùng đá một thời gian ta hay gặp tình trạng xước và lỗi này chỉ cần làm một ít thao tác là sửa được. Nhưng nếu không có bảo hành tại cửa hàng mua thì chắc chắn bạn sẽ không thể khắc phục được.

Chất lượng kém: Đá dễ bị nứt, vỡ hoặc không tồn tại quá lâu.

Nếu bạn mua Thiềm Thừ giá rẻ và chất liệu bằng đá, giá khoảng vài trăm nghìn thì không cần suy nghĩ nữa. Chắc chắn đó là hàng kém chất lượng. Bởi vì tượng Thiềm Thừ bằng đá có giá ít nhất cũng phải vài triệu rồi. Chỉ có Thiềm Thừ trang sức mới có giá như thế thôi.

Để lựa chọn được những vật phẩm Thiềm Thừ phù hợp với túi tiền ít ỏi của mình, các bạn nên chọn các loại trang sức nhỏ như nhẫn hay vòng cổ và loại đá tạo nên Thiềm Thừ không quá quý hiếm. Như thế giá cả sẽ không cao và bạn dễ dàng mua được (chỉ cần 400 - 500.000 đồng).

Hi vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu được những mặt hại khi mua Thiềm Thừ giá rẻ và có thêm kinh nghiệm lựa chọn Thiềm Thừ phù hợp.

Không có nhận xét nào