Có nên mua Thiềm Thừ đổi màu không ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Có nên mua Thiềm Thừ đổi màu không ?

Thiềm Thừ đổi màu là gì ?

Thiềm Thừ là linh vật giống như cóc nhưng có được 3 chân. Toàn thân đều được bao phủ bởi tiền (chân giẫm tiền, lưng mang tiền, miệng ngậm tiền). Đặc biệt trên lưng có nhiều điểm nhô lên như các vì sao (một số tài liệu ghi là tượng trưng cho các vì sao trong chòm Đại Hùng hoặc Bắc Đẩu).

Nhiều người hay đặt Thiềm Thừ trong nhà để cầu tiền tài, phú quý và tài lộc cho ngôi nhà. Đồng thời mong muốn Thiềm Thừ có thể đem may mắn và bình an tới. Và Thiềm Thừ có thể làm bằng các chất liệu như đá quý, đá tự nhiên, đồng, đồng mạ vàng, gỗ, bột đá thậm chí là cả nhựa. Trong đó chất liệu đá quý là phát huy tác dụng và tính linh nghiệm tốt nhất. Còn các chất liệu khác tuy giá thành rẻ hơn nhưng ý nghĩa cũng kém đi thậm chí là không có ý nghĩa gì ngoài giá trị thẩm mỹ.

Thiềm Thừ đổi màu thường làm từ bột đá hoặc đất nung, chúng có đặc tính nổi bật đó là Đổi màu. Khi bạn tăng nhiệt độ hoặc dội nước nóng lên thì Thiềm Thừ sẽ thay đổi sang một màu sắc khác. Điều này xảy ra do phản ứng hóa học giữa các nguyên tốt trong chất liệu tạo lên Thiềm Thừ.



Thiềm thừ đá mắt hổ đá thiên nhiên

Vậy chúng ta có nên sử dụng Thiềm Thừ đổi màu không ?

Không có ý nghĩa

Thiềm Thừ bằng chất liệu đó chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ và không có giá trị về mặt phong thuỷ.

Không có nhận xét nào