Kiêng kị khi đặt cóc 3 chân trong phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Kiêng kị khi đặt cóc 3 chân trong phong thủy

Để Thiềm Thừ (hay con gọi cóc 3 chân) thực sự linh nghiệm và phát huy tác dụng thì ta phải khai quang điểm nhãn đúng cách đồng thời chọn lựa vị trí đặt cóc phù hợp.



Thiềm thừ đá thạch anh hồng


Dưới đây là những kiêng kị khi đặt cóc 3 chân trong phong thủy, bạn cố gắng đứng mắc những điều đó nhé!

Đặt cóc đối diện, quay đầu ra cửa chính, cửa sổ hay đặt cóc ra ngoài nhà. Điều này khiến cóc nhả tiền tài của bạn ra bên ngoài hết. Đồng thời nó là biểu tượng của hao tài tốn của.

Đặt quá nhiều cóc trong nhà (trên 9). Điều này khiến cóc không thể phát huy tác dụng. 

Di chuyển cóc quá nhiều lần hoặc quay nhiều hướng sau khi khai nhãn. Để cóc linh nghiệm thì nên để một vị trí cố định thôi.

Đặt cóc trong két sắc nhưng đầu quay ra ngoài. Điều này cũng khiến cóc không còn phát huy khả năng bảo vệ tiền tài cho bạn nữa.

Đặt cóc đối diện phòng ngủ hoặc giường ngủ. Làm thế khiến tâm lý bạn bị ảnh hưởng xấu, thậm chí sức khỏe có thể bị tác động nếu đặt lâu dài.

Đặt cóc trong phòng bếp, tắm hoặc vệ sinh. Những phòng này có chứa rất nhiều uế khí có thể làm ô uế cóc và làm cóc mất tác dụng nếu để trong thời gian dài.

Đặt cóc quay vào gương. Trong gương có chứa quang sát, ảnh hưởng cực xấu tới Cóc.

Không lau cóc nhiều lần. Mỗi năm chỉ được lau khoảng 05 lần vào các ngày âm lịch 06/02 - 02/06 - 14/07 - 12/09 và 22/12.

Phụ nữ có thai tuyệt đối không được thắp hương hay sờ mó lên tượng cóc.

Tuyệt đối không sờ tay vào mồm hay phần lưng (cõng Bắc Đẩu Tinh). Nếu muốn di chuyển cóc thì trước tiên dùng vải đỏ che hai phần này rồi mới được chuyển.

Và một vài lưu ý nhỏ khác cho bạn khi sử dụng cóc 3 chân trong phong thủy

Cóc 3 chân cực kì kị huyết sát - quang sát và thai sát.

Phải khai nhãn trước khi đặt cóc 3 chân. Đồng thời sử dụng các vật dụng sạch sẽ để tiến hành quá trình khai nhãn (khai quang điểm nhãn).

Cóc 3 chân đã thông linh chính, chỉ nhận người đầu tiên nhìn thấy là chủ nhân. Vì thế cóc đã khai nhãn rồi cho dù tặng cho người khác vẫn vô nghĩa.

Từ 2004 - 2043, bạn nên dùng Cóc 3 chân làm bằng đá quý tự nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất.



Không có nhận xét nào