Tại sao nên mua cóc 3 chân bằng đồng ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tại sao nên mua cóc 3 chân bằng đồng ?

Cóc 3 chân là một linh vật phong thủy có hình dáng rất đặc biệt và nhiều tác dụng phong thủy tốt đẹp. Vì thế rất nhiều người yêu phong thủy hay tìm mua những vật phẩm hoặc trang sức liên quan tới cóc 3 chân để đặt trong nhà, với mong muốn cóc có thể mang tài lộc và bảo vệ cuộc sống gia đình.




Thiềm đá Canxit ( Ngọc Hoàng Long)

Cóc 3 chân có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên giá thành cũng khác biệt. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ chi phí lớn thì hãy chọn mua cóc 3 chân bằng đồng. Vì sao ?

Giá cả phù hợp

Thông thường, khi mua linh vật người ta hay chọn chất liệu là đá quý. Tuy nhiên, giá cả cho đá quý không hề thấp, chỉ riêng những vật phẩm kích thước nhỏ mà đã lên tới một vài triệu rồi. Để mua một bức tượng cóc 3 chân có lẽ bạn phải tốn hàng chục triệu đồng. Trong khi cùng số tiền đó bạn có thể mua hàng chục bức tượng cóc 3 chân bằng đồng!


Dễ bảo quản


Tuy đá quý thiên nhiên rất cứng nhưng sẽ không tránh khỏi nhiều trường hợp bất ngờ khiến cóc 3 chân bị hư hại. Và điều đó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tác dụng phong thủy mà cóc đem lại. Một giải pháp cho bạn đó là dùng cóc 3 chân bằng đồng, vì chất liệu là kim loại nên khó bị hư tổn cũng như dễ tắm rửa và bảo quản hơn. Đặc biệt, nếu bạn mạ một lớp vàng lên cóc 3 chân thì chắc chắn cóc có thể tồn tại trong một thời gian rất dài.


Tác dụng tốt


Cóc 3 chân bằng đồng cũng mang lại những tác dụng phong thủy chủ chốt

Tài lộc: Cóc có thể mang tới nhiều tiền tài, phú quý cho gia chủ. Nếu đặt ở cửa hàng sẽ giúp công việc kinh doanh luôn thuận lợi, tìm được nhiều khách hàng và thực hiện được nhiều hợp đồng kinh doanh. Đặt cóc tại két sắt hay bàn làm việc có thể bảo vệ tiền tài, chống hao mòn của cải.

May mắn: May mắn trong con đường khoa cửa - học vấn, thăng tiến dài lâu trong sự nghiệp và hóa giải điềm rủi và vận xấu trong cuộc sống.

Trừ tà: Cóc có thể chống được nhiều nguồn năng lượng có hại từ môi trường và nhiều tia có hại từ các thiết bị công nghệ như máy giặt, tủ lạnh, ti vi,...

Những lý do trên đã đủ để bạn chi tiền ra mua cóc 3 chân bằng đồng rồi. Nhưng nếu bạn có điều kiện hơn hãy chọn mua những bức tượng cóc 3 chân bằng đá thiên nhiên nhé!

Không có nhận xét nào