Cách chọn ngón tay đeo nhẫn Thiềm Thừ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách chọn ngón tay đeo nhẫn Thiềm Thừ

Nhẫn Thiềm Thừ là một loại trang sức khá phổ biến trong dòng trang sức về linh vật Thiềm Thừ. Đây là một món quà tặng ý nghĩa chứa đựng tấm lòng của người tặng đồng thời còn giúp người sở hữu nhận được nhiều tác dụng phong thủy tốt đẹp.




Để nhẫn Thiềm Thừ thực sự mang lại giá trị, chúng ta hãy chọn một ngón tay đeo nhẫn phù hợp nhé. Dưới đây là ý nghĩa tượng trưng của các ngón tay khác nhau, dựa vào đó bạn có thể lựa chọn ngón tay phù hợp nhất.

Đeo nhẫn tại tay phải sẽ giúp bạn loại bỏ năng lượng tiêu cực trong cơ thể. Và đeo tại tay trái sẽ làm bạn nhận được nhiều năng lượng tích cực.


Ngón út

Đây là ngón tượng trưng cho phúc khí và trí tuệ con người. Những người mang nhẫn tại ngón này thường là người đang độc thân. Đây cũng là ngón tay có rất nhiều ý nghĩa trong việc giữ lời hứa (dùng ngoắc tay). Nếu đeo nhẫn ở ngón này, bạn sẽ hóa giải vận rủi và gặp nhiều may mắn. Đồng thời bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn và được bảo hộ khỏi sự hãm hại của kẻ xấu bên ngoài.

Ngón áp út

Là ngón tượng trưng cho tình yêu, và người đeo nhẫn ở ngón này thường là người đã đính hôn. Đeo nhẫn Thiềm Thừ ở ngón áp út giúp bạn tìm được nửa kia của mình đồng thời tăng thêm cảm xúc khi yêu.

Ngón giữa

Là ngón tượng trưng cho nhận thức, tại nhiều địa phương, khi đeo nhẫn ở ngón này chứng tỏ người đeo đã kết hôn. Đeo nhẫn tại ngón giữa giúp bạn tăng tính trách nhiệm, tự tin và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Ngón trỏ

Là ngón biểu hiện cho sức mạnh vì rất nhiều hoạt động của bàn tay đều cần phối hợp của ngón này. Đeo nhẫn Thiềm Thừ ở ngón trở giúp bạn tăng khả năng thành công trong thi cử lẫn sự nghiệp. Nhưng người đeo nhẫn ở ngón này cũng dễ mất cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Vì thế hãy có kế hoạch phù hợp để dành thời gian cho người yêu và gia đình nhé!

Ngón tay cái

Từ thời xa xưa, người đeo nhẫn tại ngón tay cái thường là bậc vua chúa, quan lại hoặc những người giàu có. Đeo nhẫn ở ngón tay cái mang đến cho bạn một cảm giác sang trọng và quý phái. Nhẫn phù hợp cho người đang muốn thăng tiến nhanh trong công danh và sự nghiệp.

Hãy chọn một ngón tay phù hợp để đeo nhẫn Thiềm Thừ bạn nhé! Dưới là một số mẫu nhẫn Thiềm Thừ đẹp nhất dành cho bạn yêu phong thủy.



Không có nhận xét nào