Những loại đá tạc hồ ly mà bạn chưa biết - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Những loại đá tạc hồ ly mà bạn chưa biết


Hồ ly là một linh vật phong thủy cầu tình duyên và may mắn được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Có nhiều loại đá hồ ly mà bạn có thể chưa biết đến.

1, hồ ly đá thạch anh




Chúng ta thường biết tới các loại đá thạch anh tóc vàng, tóc trắng,.. hay hồ ly đá thạch anh vàng,
xanh, đỏ,... nhưng không được phổ biến và chi tiết. Dòng đá thạch anh rất đa dạng về màu sắc như đỏ, xanh, tím,hồng, vàng, nâu, đen hay thạch anh tóc cũng có những màu tương tự nhưng bên trong chứa các sắc tố ánh lên và ta nhìn vào dạng như tóc ánh lên trong viên đá. Thạch anh tóc thường có giá cao hơn so với thạch anh thường.


2. Hồ ly đá ưu linh

Đá ưu linh bản chất vẫn là dòng đá thạch anh nhưng do thời gian chúng kết tụ lại những tạp chất đã tạo nên những viên đá bên trong có những vầng rêu xanh, đỏ, trắng hay đa sắc. Càng nhiều rêu viên đá càng trở nên đẹp và huyền ảo hơn. Khi hồ ly được tạc trên đá ưu linh cho ta thấy được những vẻ đẹp ẩn sâu bên trong của linh vật này.


3. hồ ly đá mắt hổ



Đá mắt hổ hay còn gọi là đá mắt mèo khá phổ biến và đa dạng trên thị trường hiện nay nhất là các dòng mắt hổ vàng nâu, mắt hổ đỏ nâu và nổi bật hơn là mắt hổ tâm vip. Chúng được săn đón khi thể hiện ra được sức mạnh và sự may mắn như chính cái tên đầy kiêu hãnh. Hồ ly đá mắt hổ được sử dụng như biểu trưng cho uy quyền, sức mạnh và sự tự tin của chúa sơn lâm. Khi đeo hồ ly đá mắt hổ còn giúp cho bạn may mắn trong đường tình duyên.

4. Hồ ly đá aquamarine


Là dòng đá có màu xanh nước đặc trưng, đá aquamarine luôn phù hợp với người mệnh Mộc, Thủy. Hồ ly được tạc trên loại đá này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và sang trọng.

5.Hồ ly đá ruby



Đá ruby là loại đá khá có giá trị và được thấy nó ở mức tầm giá cao hơn những loại đá khác. Màu đặc trưng của dòng đá này là màu hồng. Hồ ly ruby hồng đem lại cho chủ nhân sự may mắn, an toàn, cảm giác được che chở, bảo vệ. Đá ruby thường được các quý cô rất ưa chuộng và còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông hiểu được ý nghĩa của loại đá này và dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương.

Đá thì rất đa dạng nhưng để tạc được hồ ly trên đá sao cho đẹp và thoát thần thì những người thợ đá đã phải rất tỷ mẩn và lựa chọn ra loại đá tốt nhất để tạc được lên linh vật này.

Không có nhận xét nào