Vòng tay handmade - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay handmade


Từ thuở xa xưa, tổ tiên của chúng ta đã biết tự làm những món đồ trang sức cho chính mình. Bởi ngày đó điều kiện, thị trường mua bán không như ngày nay. Giờ đây chúng ta có thể thỏa sức chọn lựa những món đồ mà mình cảm thấy ưng ý. Tuy nhiên trang sức chính là không gian tuyệt vời cho các nàng thỏa sức sáng tạo.

Vòng tay handmade chính là sự lự chọn hàng đầu cho các bạn nữ thích trổ tài khéo léo.


Vòng tay tỳ  hưu thạch anh tím bọc bạc

Vòng tay handmade không làm tốn quá nhiều thời gian của người làm mà lại khá thuận tiện cho việc sử dụng. Bạn sẽ được dịp khoe tài năng của mình với mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo tạo ra những đường nét riêng của chính bạn, mà không có bất cứ một cái nào như thế.

Bạn đang có khá nhiều thời gian rảnh, bạn đang thực sự muôn làm một điều gì đó thú vị, không nhàm chán? và đó sẽ trở thành món quà tuyệt vời cho chính bạn cũng như những người mà bạn yêu quý!

Bạn có thể dễ dàng làm được một chiếc vòng tay hay nhiều hơn thế từ những đồ không dùng đến như dây chun, dây vải, hạt vòng, viên đá hay mặt trang sức. Hãy tận dụng và thỏa sức sáng tạo của mình.

Có 1 bật mí nho nhỏ dành cho bạn nếu bạn thực sự muốn chiếc vòng handmade của mình nổi bật và ý nghĩa đó là hãy dùng ngọc tự nhiên hay những mặt ngọc tự nhiên mang ý nghĩa về phong thủy để làm vòng tay Handmade.
Tuy giá thành có hơi cao so với những chiếc vòng tay bình thường như giá trị nó mang lại khá lớn. Khi mà vật phẩm phong thủy có tác động rất tốt đến sức khỏe của người dùng, tránh những điều không may. Hơi nữa ngọc phong thủy đang gây sốt trên thị trường trang sức đá quý bởi những tác dụng tuyệt vời của nó. tuy nhiên luôn phải nhớ 1 điều rằng bạn cần mua đá quý hợp với bản thân.




Không có nhận xét nào