Vòng ngọc đeo tay - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng ngọc đeo tay


Sản phẩm bằng ngọc có lẽ là có sức cuốn hút nhất đối với phái đẹp, một trong các sản phẩm đó ta phải kể đến là vòng ngọc đeo tay,từ những phụ nữ chững tuổi đến các thiếu nữ đều tạo nên vẻ sang trọng và nữ tính.

Duyên tình có lẽ rằng đã gắn kết phái đẹp với trang sức bằng ngọc bắt nguồn từ sự hình thành của nó. Một quá trình dài và đẫm nước mắt.

Từ những sản phẩm tự nhiên, được bàn tay hào hoa của người nghệ sĩ đã chế tạo ra những chiếc vòng ngọc đeo tay coi như báu vật vô giá. Chúng tôn vẻ sang trọng cao quý của các quý bà, nữ tính cho các quý cô và thêm sức quyến rũ cho các nàng dâu trong ngày đại hỉ.

Nhưng để phù hợp thì phải biết kết hợp các trang phục với nhau, sao cho cân bằng và hài hòa.

Phụ nữ đứng tuổi thường chọn ngọc theo phong cách cổ điển, được đan bằng các chuỗi hạt tròn. Còn các cô gái trẻ lại có sự kết hợp phá cách tạo nên cá tính riêng, đó là những hình được chạm khắc hoa, bướm những học tiết được trang trí độc đáo trên mặt ngọc. Ngoài ra còn có các kiểu khác, cũng rất được ưa chuộng như, giọt lệ, trái tim hay hình bầu dục…

Trong trò chơi sắc màu, ngọc cũng có quy tắc riêng. Chiêc vòng màu trắng ngà chỉ phù hợp với trang phục trắng hoặc đen tuyền. Một bộ trang sức màu đồng, kiểu được chế tác từ ngọc luôn tôn nên vẻ sang trọng cho người sử dụng. Ngọc thường hợp với ai có nước da trắng,hưng nếu da bạn đen hoặc da bánh mật chọn vòng ngọc có màu mỡ gà, hay hồng nhạt là hợp lý nhất.


Vòng ngọc phỉ thúy

Không có nhận xét nào