Vòng tay hạt đá thạch anh tóc - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay hạt đá thạch anh tóc


Ngày nay, vòng tay hạt đá đã trở thành một món trang sức phổ biến của hầu hết mọi người. Nhắc đến trang sức, chúng ta nghĩ ngay chúng chỉ dành cho phụ nữ, nhưng vòng tay hạt đá thì lại khác, đàn ông con trai cũng có thể đeo được.

Các bạn có biết đến vòng tay hạt đá thạch anh tóc chưa ?,
đây là loại vòng tay hạt đá được chế tác từ đá quý thạch anh. Đá thạch anh là một loại khoáng vật phổ biến trên Trái đất, được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện SiO4, trong đó mỗi Oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2. Đá thạch anh được ứng dụng về nhiều mặt trong cuộc sống cũng như trong các nghành điện tử, điện quang và nghành ngọc học. Chúng được tìm thấy chủ yếu ở Châu Phi và Brasil.

Vòng tay hạt đá thạch anh tóc có rất nhiều loại với những màu sắc khác nhau và công dụng của chúng rất tốt cho con người chúng ta:

- Những bạn gái nào thể trạng yếu, không được tốt, khí huyết khó lưu thông, thì hãy đeo vòng tay hạt đá thạch anh tóc, chúng sẽ giúp điều trị những vấn đề trên.

- Những tính cách không được tốt như: nhỏ mọn, hay ghen tị, đố kỵ, không có lòng nhiệt tình thì hãy đeo vòng tay này, nó có tác dụng loại bỏ dần những tính xấu trên để các bạn có được sự nhiệt huyết, tận tình trong công việc.

- Hoặc những bạn nữ nào mặc dù xinh đẹp, nữ tính nhưng vẫn không lấy được chồng, chúng tôi khuyên bạn nên đeo vòng tay hạt đá thạch anh tóc này, nó sẽ giúp bạn nhận được sự yêu quý, yêu thương của cánh mày râu. Vì đá thạch anh chứa một năng lượng dương rất lớn, khi đeo chúng sẽ thu hút các bạn nam.

Vòng tay hạt đá thạch anh tóc thật tuyệt vời phải không các bạn. Nếu ai chưa sử dụng vòng tay này thì hãy mua để cùng cảm nhận được những công dụng hữu ích mà chúng mang lại nhé.

Vòng tay thạch anh tóc vàng

Không có nhận xét nào