Tỳ hưu thạch anh vàng? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh vàng?

Tỳ hưu là linh vật thiêng số một về cầu tài lộc trong phong thủy. Tỳ hưu có sừng là để bảo vệ gia đình bạn, tỳ hưu miệng rộng là để gom tiền tài và gom của cải về cho gia đình bạn, tỳ hưu không có hậu môn là không có chỗ để tiền tài nhà bạn bị thất thoát. Mọi người đều mong có cuộc sống sung túc đầy đủ, đặc biệt là ai cũng mong không chỉ bản thân mình mà tất cả mọi người trong gia đình đều có sức khỏe tốt. Vậy tỳ hưu thạch anh vàng với công dụng thần kì sẽ là lá bùa hộ mệnh tốt nhất cho bạn và gia đình. Bạn có muốn biết tại sao không?


Nhẫn bạc tỳ hưu thạch anh vàng

Tỳ hưu thạch anh vàng được chế tác từ thạch anh vàng hay còn có tên gọi khác là Citrine, là một loại tinh thể đặc biệt có màu chanh dây, và biến đổi từ vàng nhạt sang vàng nâu.

Thạch anh vàng có thể bảo vệ con người tránh khỏi những suy nghĩ xấu xa, quỷ ám. Nó là một trong những loại tinh thể được dùng trong các bản khắc quan tài của các thầy tế Do thái. Cũng như azeztulite, citrine kì lạ ở chỗ nó không bao giờ cần được tẩy rửa.

Ngoài ra thạch anh vàng còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày.Những người có bệnh đường ruột hoặc dạ dày, dùng tay phải cầm quả cầu thạch anh vàng kích thước tương đối nhỏ đặt lên bụng, lên vùng dạ dày hay ruột và kết hợp thở sâu sẽ có tác dụng đối với bệnh rất tốt.Không những thế khi bạn sở hữu tỳ hưu thạch anh vàng bạn sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào, dương khí lớn, đặc biệt nó còn giúp tăng sự tập trung, tự tin, giúp ra quyết định chính xác và quyết đoán hơn,giúp cải thiện tuần hoàn và tăng cường trí nhớ, gia tăng hiệu quả làm việc.

Tuy nhiên khi sử dụng và bảo quản tỳ hưu thạch anh vàng bạn nên lưu ý những điều sau:

Rửa thạch anh với xà phòng, dùng bàn chải chà phía sau viên đá, là nơi có thể dính chất dơ

Không nên để trang sức thạch anh vàng dưới nhiệt độ hoặc ánh sáng mặt trời trong thời gian lâu, như thế sẽ làm giảm giá trị của thạch anh

Nếu tỳ hưu thạch anh vàng dùng để đeo trên người thì không cần và cũng không nên làm lễ khai quang.

Không nên sờ vào miệng tỳ hưu của người khác, sẽ bị tỳ hưu hút mất lộc.

Khi vợ chồng đi ngủ, nên tháo tỳ hưu cất đi, không nên đeo trên người.

Cần giữ tỳ hưu cẩn thận. Nếu đã khai quang điểm nhãn thì không được đem cho hay đem tặng tỳ hưu, bởi như vậy tài lộc sẽ chuyển từ tay mình sang tay người khác.

Không có nhận xét nào