Tỳ hưu thạch anh đen là gì? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh đen là gì?

Tỳ hưu thạch anh đen với vẻ đẹp của sắc đen huyền bí đầy mê hoặc là trang sức rất thích hợp với các bạn trẻ hiện nay. Sự kết hợp của thần giữ của tỳ hưu và năng lượng kì bí của thạch anh đen sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều may mắn , đặc biệt là tác dụng Hỗ trợ sức khỏe của thạch anh đen sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, tươi trẻ mỗi ngày.



Thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh, Thạch anh đen dường như có 1 sức mệnh màu nhiệm của các thế lực tối cao. Thạch anh đen có sức mầu nhiệm có thể cân bằng năng lượng, giúp hóa giải sự mất cân bằng và được giới phong thủy ưa chuộng.Ở Việt Nam thạch anh đen tìm thấy ở Lâm Đồng, trên thế giới thạch anh đen được tìm thấy ở Ukraina, Brazil, Madagaska…

Thạch anh đen – viên đá của các thày phù thuỷ, pháp sư và những nhà tiên tri. Ở những người lương thiện, thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước. Thạch anh đen đã từng được dùng để gắn trên mũ của các chiến binh Tây Ban Nha. Họ tin rằng viên đá sẽ giúp họ vượt qua những trở ngại và nâng đỡ tinh thần chiến đấu.

Thạch anh đen theo các truyện thần thoại cổ đại còn được biết đến như một vị thuốc chữa bệnh thần kì: Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa .Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống .

Năng lượng của thạch anh đen thích hợp với người mạng Thủy, Mộc, Kim và giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ. Thạch anh đen tự nhiên cực kỳ hiếm…

Tỳ hưu là linh vật cầu tài lộc đứng đầu trong số các linh vật hiện nay, thạch anh đen lại là loại thạch anh hiếm nhất trong các loại thạch anh, vậy còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cả hai với nhau. Đây chắc chắn là sự kết hợp màu nhiệm nhất. Còn gì vui mừng hơn khi bạn sẽ là chủ nhân của một món đồ tỳ hưu thạch anh đen đúng không?

Tỳ hưu thạch anh đen hợp với người mệnh Thủy _ Mộc.

Không có nhận xét nào