Nhận biết và mua đúng giá tỳ hưu phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Nhận biết và mua đúng giá tỳ hưu phong thủy

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng tỳ hưu nhái sản phẩm chính gốc và đem lại hậu quả là tác dụng phụ. Vậy để phân biệt tỳ hưu thật bằng các nào? giá tỳ hưu phong thủy hợp lý là bao nhiêu? mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Tỳ hưu Đá Mắt Hổ!
Tỳ hưu chuẩn có nguồn gốc từ hồng kông, dưới bàn tay hào hoa của người nghệ sĩ điêu khắc tạc nên, được tạc từ đá tự nhiên 100%, có giấy chứng nhận của cơ quan chủ quản tại Bắc Kinh. Đặc biệt chú ý tỳ hưu chuẩn có 2 cánh ôm sát thân, có một sừng và không có hậu môn. Tỳ hưu sau khi được tạc sẽ mang vài chùa để hấp thụ linh khí , sau đó được đưa vào làm thủ tục tại tháp phong thủy trước khi cho thỉnh về. Tỳ hưu làm thủ công nên khi nhìn kĩ, không thể giống nhau đến 100% được.

Tỳ hưu làm từ đá thạch anh có giá trị khác nhau tùy vào màu đá, ví dụ như thạch anh đỏ, anh, đen, tím giá dao động từ vài trăm đến vài triệu , riêng thạch anh tóc thì giá cao hơn khoảng từ 2 triệu đến.

Tỳ hưu làm từ đá mã não giá khá cao, bởi lẽ độ huyền bí ở những vân đá đem đến sự độc đáo và sáng tạo cho người sở hữu, giá dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.


Tỳ hưu đắt nhất và có ý nghĩa nhất là làm từ ngọc phỉ thúy xanh, bởi vì ngọc là biểu tượng của vua chúa, quyền quý thường thì giá tỳ hưu phong thủy này phù hợp với thương gia và tầng lớp trung lưu.

Không có nhận xét nào