Tỳ hưu thạch anh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu thạch anh


Bạn có biết trong phong thủy, linh vật cầu tài lộc linh thiêng số một là gì chưa? Đó không phải linh vật nào khác mà chính là tỳ hưu. Bạn có thể tin hoặc không tin vào truyền thuyết này, bạn đang nghĩ rằng chẳng lẽ những ai may mắn về tài lộc đề do tỳ hưu mang lại nhưng bạn đã bao giờ thử nghĩ xem tại sao mọi người vẫn thường hay đi lễ chùa, thờ các thần trong nhà chưa? 

Tỳ hưu thạch anh Trắng!


Tất cả mọi người ai cũng muốn cuộc sống của mình trôi qua với nhiều niềm vui và hạnh phúc, họ tin rằng "có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Có rất nhiều các ngày lễ trong năm để mọi người cùng cầu may mắn, cũng như có rất nhiều vị thần khác nhau đem lại sự tin tưởng cho thế giới tâm linh. Tỳ hưu cũng vậy, nó là một trong ba linh vật mà người Trung Quốc tin dùng. Tỳ hưu thích hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi khác nhau từ trẻ em đến các bố lão, nó cũng được các bạn trẻ coi là xu hướng thời trang hiện nay vì không chỉ mang lại tài lộc mà nó còn có tính thẩm mỹ cao.

Tỳ hưu thạch anh là sự kết hợp giữa linh vật thiêng số một với loại đã thạch anh nhiệm màu. Đá thạch anh được coi là một trong số những loại đá quý và có độ cứng rất cao chỉ sau kim cương, Thạch anh còn được gọi là viên đá Phong Thủy (Fengshui Stone) vì trải qua vài triệu năm hình thành, đá Thạch Anh thu hút năng lượng vũ trụ và phát ra 1 trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu trong tay một món đồ trang sức mà có rất nhiều tính năng, công dụng. Tỳ hưu thạch anh sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng với sự may mắn, sự thăng tiến, vẻ đẹp cũng như quyền lực mà nó mang lại. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại tỳ hưu thạch anh khác nhau như tỳ hưu thạch anh tím, tỳ hưu thạch anh vàng, tỳ hưu thạch anh trắng,...vì tỳ hưu thạch anh phù hợp với tất cả các mệnh khác nhau. Mời bạn thỉnh tỳ hưu thạch anh để đem lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Không có nhận xét nào