Trầm hương nguyên chất - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Trầm hương nguyên chất

Trầm hương nguyên chất là sản phẩm thuần thiên nhiên, không pha tạp dưới bàn tay con người, không keo dán và đạt được trầm hương nguyên chất cũng cần gỗ trầm lâu năm mới có được.

               


Trầm hương được xem là một loại gỗ quý giá, quý ở giá trị thật sự của nó. Trầm hương khi đốt lên có một hương thơm kỳ lạ mà không có bất cứ loại hương thơm nào có thể so sánh được, chẳng vì thế mà nó đươc mệnh danh là Vua của các loài hương thơm. Chính vì vậy, trầm hương được sử dụng trong đời sống hằng ngày ở nhiều sản phẩm từ hương trầm.

Trong đó Trầm hương nguyên chất là sản phẩm thiên nhiên được mọi người ưa chuộng hiện nay vì Trầm hương nguyên chất thanh lọc không khí phong thuỷ, trấn tà trong phong thuỷ, xua đuổi các con côn trùng quấy phá.... của người phương Đông. Trầm hương nguyên chất có ở các khu rừng nguyên sinh của các quốc gia như Ấn Độ, Trung quốc, Nhật bản, Việt Nam, Thái Lan,….Hôm nay DND chia sẽ một chút về kiến thức của trầm hương nguyên chất để quý khách hàng tiện phân biệt giữa Trầm hương nguyên chất và trầm hương sánh chìm ( là trầm hương thiên nhiên nhưng có sự góp phần của bàn tay con người)

Trầm hương nguyên chất thiên nhiên là sản vật của cánh rừng già thiên nhiên sinh ra nên trầm hương nguyên chất cực thơm và cực quý, giá trị cực cao.....Sở hữu trầm hương nguyên chất không khác nào sở hữa một loại vàng đen của cánh rừng thiên nhiên tạo ra. Trầm hương nguyên chất được xứng danh là vàng đen mà người xưa gắn cho Trầm hương bởi sự quý hiếm của nó. Vì để trồng được thứ vàng đen trầm hương nguyên khối đó cần trồng xấp xỉ đến 50 năm mới đạt được độ quý báu của trầm hương nguyên khối, thứ mủ ( nhựa) của trầm hương chảy ra là chất mr quý hiếm, thơm lâu.....và điều đó càng quý khi việc khai thác tầm 50 năm trở lên mới được, điều đó khiến cho chúng ta nghĩ trầm hương trồng và chăm sóc cũng rất kì công của người trồng cây phải mất hơn non nửa đời người mới thu hoạch đươc. Vậy Trầm hương nguyên chất đã có sẵn trong tự nhiên càng đáng quý và khan hiếm khi chúng ta khai thác mà không bảo vệ rừng phải không.

Trầm hương được làm nguyên khối, nguyên chất thiên nhiên là không có chắp ghép, không keo. Đến nay chúng ta hiểu được phần nào về trầm hương nguyên chất phải không.

Không có nhận xét nào