Lắc bạc đá Mặt trăng ánh xanh mix đá Xà Cừ ánh xanh (labradorite) - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Mặt trăng ánh xanh mix đá Xà Cừ ánh xanh (labradorite)

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Mặt trăng ánh xanh

Đá phụ: Xà cừ ánh xanh (labradorite)

Hợp mệnh : Thuỷ và Kim




Ý nghĩa và công dụng:


Đá mặt trăng ánh xanh:

Đá mặt trăng (đá moonstone) được được biết đến gồm hai loại, dựa trên địa điểm tồn tạo của chúng tại các cao nguyên mặt trăng hay tại biển để phân loại. Đá trên các cao nguyên gồm ba bộ: anorthosit sắt, magie và kiềm (một số người coi bộ kiềm là một tập hợp con của bộ magie). Đá thuộc bộ anorthosit sắt hầu như chỉ là khoáng chất anorthit (một calic plagiocla fenspa) và được cho là đại diện cho sự tích tụ plagiocla trôi nổi của biển macma Mặt Trăng. Theo các biện pháp tính niên đại phóng xạ thì anorthosit sắt đã được hình thành từ 4,4 tỷ năm trước.

Đá mặt trăng (đá moonstone) mang một vẻ đẹp huyền bí, xung quanh loại đá kỳ lạ này có nhiều truyền thuyết. Nhưng được biết đến nhiều nhất là hiện tượng chưa được lý giải, là có thể thấy trước được tương lai. Nếu bạn ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng vào thời điểm trăng tròn.

Đá mặt trăng hay còn được biết đến là một loại fenpat. Ánh sáng lung linh của nó được gọi là sự ngời sáng hay chính là hiệu ứng của ánh trăng. Được tạo nên bởi hai loại fenpat khác nhau và chiết suất khác nhau.

Tại châu Âu, đây là loại đá tượng trưng cho người sinh tháng sáu. Còn ở Mỹ thì đá mặt trăng lại mang tên trùng với alexandrite và ngọc trai.

Đá mặt trăng (đá moonstone) là loại đá có ánh sáng lung linh di chuyền được trên bề mặt trông như ánh trăng. Loại đá này sở hữu nhiều màu sắc nhưng loại phổ biến nhất là không màu, xám phớt xanh hay trăng có hiệu ứng ngời sáng như ánh sáng từ mặt trăng. Ngoài ra còn có các màu khác như vàng, nâu, hồng xanh hay lục nhưng rất hiếm. Đá mặt trăng có độ ngời sáng xanh và độ trong cao đặc biệt hiếm, còn các loại khác thì bạn có thể dễ dàng tim thấy trên thị trường.

Loại đá mặt trăng này theo y học Tây Tạng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tâm thần và động kinh. Các nhà thạch trị liệu hiện đại với nhiều công trình nghiên cứu về loại đá này đã khẳng định tác dụng thần kỳ của nó. Còn đối với người Hindu thì loại đá này có thể cung cấp năng lượng mát dịu từ mặt trăng giúp bảo vệ trí não, khơi dậy ước mơ và tính cách tốt đẹp bên trong con người. Ngoài ra còn có thể giảm sự nóng nảy và chống căng thẳng khi chịu áp lực lớn từ công việc.

Đá Xà cừ ánh xanh (labradorite):

Labradorite là loại đá biểu tượng sức mạnh cho phép bạn thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích. Nó có tác dụng làm mạnh thêm những trực giác.

Theo những chuyên gia về tính huyền bí và nhiều nhà chiêm tinh học thì Labradorite là đá hộ mệnh tốt. Nó có khả năng phát triển năng khiếu thấu thị và linh cảm. Trong thời kì trăng thượng huyền (tức trăng non đầu tháng), đá Xà Cừ trở nên lạnh giá và phát quang rực rỡ hơn do tiếp thụ được sức mạnh huyền bí.

Những nhà chiêm tinh học ở Anh cho rằng Labradorite là biểu tượng của sự trong trắng và thông thái. Viên đá có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những người khách không mời và phát triển tính kiên nhẫn cho chủ nhân của nó.

Đá Xà Cừ là viên đá đa sắc hợp với tất cả các mệnh, nó có thể thay đổi màu sắc phong phú khi để dưới những góc độ ánh sáng khác nhau. Hình dạng bên ngoài của nó bình thường sẽ có màu đen nhưng khí được chiếu các tia sáng nó sẽ phản xạ ánh sáng tạo nên sự tương phản màu sắc lung linh bắt mắt, khiến người ta cảm thấy thú vị.

Không có nhận xét nào