Lắc bạc đá Mặt trăng ánh xanh mix Mắt hổ vàng tâm VIP - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Mặt trăng ánh xanh mix Mắt hổ vàng tâm VIP

Mô tả sản phẩm

Đá chủ: Mặt Trăng
Đá phụ: Mắt hổ vàng tâm VIP
Hợp mệnh : Kim




Ý nghĩa và công dụng:


Đá mặt trăng:

Đá mặt trăng (đá moonstone) được được biết đến gồm hai loại, dựa trên địa điểm tồn tạo của chúng tại các cao nguyên mặt trăng hay tại biển để phân loại. Đá trên các cao nguyên gồm ba bộ: anorthosit sắt, magie và kiềm (một số người coi bộ kiềm là một tập hợp con của bộ magie). Đá thuộc bộ anorthosit sắt hầu như chỉ là khoáng chất anorthit (một calic plagiocla fenspa) và được cho là đại diện cho sự tích tụ plagiocla trôi nổi của biển macma Mặt Trăng. Theo các biện pháp tính niên đại phóng xạ thì anorthosit sắt đã được hình thành từ 4,4 tỷ năm trước.

Đá mặt trăng (đá moonstone) mang một vẻ đẹp huyền bí, xung quanh loại đá kỳ lạ này có nhiều truyền thuyết. Nhưng được biết đến nhiều nhất là hiện tượng chưa được lý giải, là có thể thấy trước được tương lai. Nếu bạn ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng vào thời điểm trăng tròn.

Đá mặt trăng hay còn được biết đến là một loại fenpat. Ánh sáng lung linh của nó được gọi là sự ngời sáng hay chính là hiệu ứng của ánh trăng. Được tạo nên bởi hai loại fenpat khác nhau và chiết suất khác nhau.

Tại châu Âu, đây là loại đá tượng trưng cho người sinh tháng sáu. Còn ở Mỹ thì đá mặt trăng lại mang tên trùng với alexandrite và ngọc trai.

Đá mặt trăng (đá moonstone) là loại đá có ánh sáng lung linh di chuyền được trên bề mặt trông như ánh trăng. Loại đá này sở hữu nhiều màu sắc nhưng loại phổ biến nhất là không màu, xám phớt xanh hay trăng có hiệu ứng ngời sáng như ánh sáng từ mặt trăng. Ngoài ra còn có các màu khác như vàng, nâu, hồng xanh hay lục nhưng rất hiếm. Đá mặt trăng có độ ngời sáng xanh và độ trong cao đặc biệt hiếm, còn các loại khác thì bạn có thể dễ dàng tim thấy trên thị trường.

Loại đá mặt trăng này theo y học Tây Tạng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tâm thần và động kinh. Các nhà thạch trị liệu hiện đại với nhiều công trình nghiên cứu về loại đá này đã khẳng định tác dụng thần kỳ của nó. Còn đối với người Hindu thì loại đá này có thể cung cấp năng lượng mát dịu từ mặt trăng giúp bảo vệ trí não, khơi dậy ước mơ và tính cách tốt đẹp bên trong con người. Ngoài ra còn có thể giảm sự nóng nảy và chống căng thẳng khi chịu áp lực lớn từ công việc.

Đá Mắt hổ vàng tâm VIP

Đá Mắt Hổ hay thạch anh Mắt Hổ có tên khoa học là Tiger Eye, là một dạng biến thể của họ Thạch Anh và được xếp vào nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo Chatoyant. Đá Mắt Hổ là một loại đá vô định hình với phổ màu sắc trải dài từ vàng đến nâu đỏ, khi bắt gặp ánh sáng tự nhiên bề mặt đá có hiệu ứng ánh lụa vô cùng hút mắt như mắt con hổ thực thụ. Trong đó 3 màu sắc dễ bắt gặp nhất ở Đá Mắt Hổ là màu ánh vàng, màu nâu đỏ và màu xanh đen. Một dạng biến thể gần giống với đá Mắt Hổ là đá Mắt Chim Ưng Xanh (tên khoa học là Hawk’s Eye), ở Việt Nam Hawk’s Eye thường được gọi là đá Mắt Hổ Xanh.

Đá mắt hổ được làm nhiều kiểu dáng khác nhau như làm vòng tay đeo cùng với bạc, hoặc cùng vàng....Tuy nhiên vòng tay đá mắt hổ chỉ đẹp nhất khi đeo riêng chính nó thui. Vì ánh sáng toả định khi chiếu trên mắt hổ khiến vòng tay lắp lánh dưới ánh sáng mặt trời, các phản ứng tia sét toả sáng nhanh như chớp lun. Nên các bạn trẻ cá tính rất phù hợp với vòng tay đá mắt hổ này nhé.

Đá mắt hổ có thể điều khiển năng lượng mặt trời với việc biến đổi dòng của nó thành xạ khí chữa bệnh hướng vào cơ thể con người. Khả năng này rất hữu ích đối với những người đang bị bệnh hoặc sức khỏe không tốt. Khả năng chiếu xạ của thạch anh mắt hổ còn được ứng dụng để chữa bệnh hen phế quản và bệnh vảy nến. Đeo viên đá mắt hổ sẽ giảm được sự mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống.

Những nhà thạch trị liệu cũng cho rằng thạch anh mắt hổ giúp con người giảm sự đau đớn về tinh thần, ngăn chặn sự ghen tuông vô cơ đồng thời bảo vệ chủ nhân của nó khỏi những mối nguy hiểm tiềm tàng.

Không có nhận xét nào