Lắc bạc đá Mắt hổ xanh đen mix đá Xà Cừ ánh xanh (labradorite) - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Mắt hổ xanh đen mix đá Xà Cừ ánh xanh (labradorite)

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Mắt hổ xanh đen
Đá phụ: Xà cừ ánh xanh (labradorite)
Hợp mệnh : Thuỷ




Ý nghĩa và công dụng:


Đá mắt hổ xanh đen:

Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy. Ngoài tác dụng trừ tà, đá mắt hổ còn giúp khắc phục nhanh hơn sự mệt mỏi, căng thẳng và chống stress. Mang đá mắt hổ bên mình để luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc khi kinh doanh.

Đá mắt hổ màu xanh đen được tin tưởng sẽ mang lại sự giàu có và may mắn. Hơn nữa loại đá này còn là biểu trưng cho quyền lực tối thượng, tương tự như sức mạnh và khả năng thống trị của chúa sơn lâm. Vì thế người mang theo vòng tay đá mắt hổ màu xanh đen thường là những người khao khát quyền lực và sự thành đạt, họ mong muốn và thực hiện những hoài bão lớn. Chính vì thế, vòng đá mắt hổ màu xanh đen giống như là thứ được dùng để kích thích lòng dũng cảm, sự can trường và các hành động dứt khoát, mạnh mẽ, kiên định.

Đá mắt hổ màu xanh đen còn là thứ mang lại sự ổn định và vững vàng về mặt tâm lý, cân bằng cảm xúc. Cũng như tăng cường sự tự tin và óc sáng tạo, khả năng tập trung cho người dùng.


Đá Xà cừ ánh xanh:

Labradorite là loại đá biểu tượng sức mạnh cho phép bạn thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích. Nó có tác dụng làm mạnh thêm những trực giác.

Theo những chuyên gia về tính huyền bí và nhiều nhà chiêm tinh học thì Labradorite là đá hộ mệnh tốt. Nó có khả năng phát triển năng khiếu thấu thị và linh cảm. Trong thời kì trăng thượng huyền (tức trăng non đầu tháng), đá Xà Cừ trở nên lạnh giá và phát quang rực rỡ hơn do tiếp thụ được sức mạnh huyền bí.

Những nhà chiêm tinh học ở Anh cho rằng Labradorite là biểu tượng của sự trong trắng và thông thái. Viên đá có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những người khách không mời và phát triển tính kiên nhẫn cho chủ nhân của nó.

Đá Xà Cừ là viên đá đa sắc hợp với tất cả các mệnh, nó có thể thay đổi màu sắc phong phú khi để dưới những góc độ ánh sáng khác nhau. Hình dạng bên ngoài của nó bình thường sẽ có màu đen nhưng khí được chiếu các tia sáng nó sẽ phản xạ ánh sáng tạo nên sự tương phản màu sắc lung linh bắt mắt, khiến người ta cảm thấy thú vị.







Không có nhận xét nào