Lu Thống đá A qua! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lu Thống đá A qua!

Lu thống là vật phẩm phong thủy có từ lâu đời, ban đầu đây là một dụng cụ dùng để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho tầng lớp quý tộc phong kiến, vật phẩm này được cho là có công dụng tái tạo năng lượng, trẻ hóa, cân bằng tinh thần.

                   


Trong Phật giáo Tây Tạng có câu truyện từ năm 2000 Trước Công nguyên, khi những người lính Tây Tạng tham gia vào cuộc nổi dậy chống lại quân Ấn Độ, họ bị một lời nguyền và bị những con quỷ đeo bám. Một tu sĩ Tây Tạng đã tặng cho họ một đồ vật nhỏ hình lăng trụ tròn, bề mặt vẽ con mắt, ỡ giữa có khoan lỗ dùng để đeo trên cổ giúp xua đuổi những con quỷ đó khỏi cơ thể họ. Tu sĩ lại dặn mỗi khi bị thương thì dùng dao cắt vật nhỏ, nghiền làm bột uống thì cơ thể khỏe khoắn trở lại. Từ đó, những người lính vùng đất Phật luôn đeo món trang sức này trên người để được bảo vệ và xua đuổi tà ma. Theo đó, người Tây Tạng coi đây là một vật phẩm hộ mệnh. Lu thống đá aqua chính là vật hộ mệnh cho người mệnh Thủy và mệnh Mộc, bởi với màu sắc xanh dương, màu của nước Lu thống đá aqua là lu thống đá tự nhiên mang màu sắc của mệnh Thủy, mà thủy sinh Mộc nên đay là loại đá tương sinh với mệnh mộc, và hỗ trợ rất nhiều cho 2 mệnh này. Đá aqua chúng ta thấy nhiều ở các lưu vực sông amazone theo sách ghi chép lại

Trong phong thủy, có rất nhiều loại đá từ thiên nhiên được ứng dụng, trong đó có đá aqua, Lu thống đá aqua nói riêng và lu thống nói chung còn mang hình tượng của chiếc lu, điều hòa và cân bằng năng lượng xung quanh con người. Chiếc lu cũng là vật dụng chứa đựng của cải, châu báu của tầng lớp quý tộc xưa. Chiếc lu ngày xưa cũng được dùng để nghiền, ép thực phẩm, lu lớn dùng trong san đất, làm đường. Người xưa lại coi hình tượng béo tốt là biểu trưng cho sự giàu có, vương giả, nên hình tượng chiếc lu (giống như người béo) cũng mang ý nghĩa đem lại tiền tài và vật chất cho con người.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào