Lu Thống A qua! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lu Thống A qua!

Người xưa thường nói câu đầu có xuôi thì đuôi mới lọt " Đầu xuôi đuôi lọt" đó ạ có ý nghĩa là công việc khởi đầu thuận lợi, tâm lý vững vàng, thì công việc theo sau sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn. Và Lu thông mang ý nghĩa biểu tượng đó.
 
         
         
         
Đeo lu thống trên người sẽ giúp công việc thuận lợi, trôi chảy, từ đầu tới cuối, Đeo trang sức đá aqua sẽ giúp cho người sử dụng có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn trong cuộc sống hằng ngày. Lu thống a qua không chỉ là sản phẩm phong thủy mang lại giá trị tinh thần, mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa với người thân yêu. Ta trao đi hy vọng với mong muốn một cuộc sống bình an , suôn sẻ cho những người mà ta luôn thương yêu.

Lu thống aqua được làm từ đá có tên gọi đầy đủ là đá Aquamarine, xuất xứ từ gốc beryl, trong dòng tộc đá này có loại đá mang tên Ngọc lục bảo là một trong những mỹ nhân của nghành đá tự nhiên. Lu thống aqua có màu xanh dương, hợp với các bạn có mệnh Mộc hoặc Thủy. Xanh dương là màu xanh của nước nên sẽ hợp với 2 mệnh trên. Lu thống aqua có nhiều loại đá, đá aqua có nhiều vết rạn vân trắng sẽ rẻ hơn so với đá aqua với nước đá xanh trong.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào