Lu Thống đá A quamarine - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lu Thống đá A quamarine

Theo sử sách truyền lại, trong văn hóa truyền thống Trung Hoa!

                             




Ở Trung Quốc, Lu thống còn có tên gọi là “hạt ngọc thiên đường – 天珠; tiān zhū) , nghĩa thực là “con lăn”. Vật phẩm này thường được chế tác từ ngọc cẩm thạch hoặc một số loại đá quý có công dụng trong thạch trị liệu học. Ban đầu, Lu thống là vật dụng dùng để giới quý tộc phong kiến dùng làm công cụ làm đẹp, massage thư giãn cơ thể. Vào thời nhà Tần, các quan lại và cung nữ trong triều dùng Lu thống bằng ngọc cẩm thạch để lăn lên má cho máu huyết lưu thông, làn da tươi trẻ. Các thày thuốc đông y cho rằng ngọc cẩm thạch và một số loại đá quý khác nếu hàng ngày dùng lăn lên da thì cơ thể sẽ hấp thu được năng lượng của ngọc, khiến cho làn da tươi trẻ và khỏe mạnh, phòng trừ các bệnh về da liễu. Trong một số tác phẩm điện ảnh, hình ảnh của Võ Tắc Thiên cũng gắn với cây Lu thống cầm trên tay mỗi khi bà hồi cung.

Vì Lu thống khi chà vào cơ thể sẽ phát huy năng lượng, nên sau này một số người dùng lu thống làm trang sức đeo cổ, vòng tay. Khi đeo vật phẩm này trên tay, Lu thống giống như con lăn tự động bắt nhịp với chuyển động của cơ thể con người, chúng ma sát và tạo nên năng lượng.

Ngày nay khi con người ngày càng phát hiện ra nhiều loại đá thiên nhiên, mang các màu sắc hợp với ngũ mệnh của con người xét tren mối quan hệ tương sinh tương khắc của ngũ hành âm dương. Đá Aqua marine được biết đến là một loại đá thuộc gốc beryl, và được tìm thấy tại các lưu vực sông amazone. Đá Aquamarine được ứng dụng rất nhiều như làm mặt phật, hoa mẫu đơn, tỳ hưu và Hồ ly. Lu thống đá aqua marine cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên loại đá này thường thấy ở các sản phẩm như vòng tay là nhiều hơn cả. Lu Thống đá aquamarine mang màu sắc xanh dương, hợp với người mệnh Thủy và tương sinh với người mệnh Mộc,

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, Cũng như những sản phẩm lu thống đá aquamarine ưng ý, hợp mệnh, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào