Vì sao bạn nên sở hữu vòng tay handmade - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vì sao bạn nên sở hữu vòng tay handmade


Càng ngày có càng nhiều phân khúc cho phụ kiện trang sức cho cả nam và nữ, tuy nhiên vòng tay handmade vẫn đang trong cơn cực thịnh.
                



Ngoài những mẫu vòng tay bằng kim loại thì những chiếc vòng tay handmade - được làm thủ công bằng những chất liệu dễ kiếm như dây da, dây dù... cũng rất được ưa chuộng.

Bên cạnh đó thì không thể không nhắc đến những chiếc vòng tay handmade mặt bạc có vẻ đẹp rất thời trang nhưng cũng rất cá tính.

Những chiếc vòng tay handmade này thường có kiểu dáng rất đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo, tỉ mỉ dù là trai hay gái đều có thể dễ dàng làm được. Kiểu dáng thì khỏi phải bàn, đa dạng vô cùng: dạng xoắn vặn thừng, dây da lộn được bện lại với nhau, dây dù bện vòng, vòng dây dù mặt bạc...rồi cả vòng bằng hạt gỗ, hạt đá.... Thế giới vòng tay Handmade sẽ làm bạn choáng ngợp không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mà còn ở ý nghĩa nó muốn truyền tải đến người đeo. Mỗi loại vòng tay handmade lại mang một nét đẹp riêng và có một ý nghĩa riêng.

Vòng tay Handmade được xem là món quà tốt nhất cho tình bạn lâu năm cho người bạn tri kỷ, món quà mang lại sự bình an may mắn cho chính bản thân mình và những người bạn yêu thương, là món quà kỷ niệm tình yêu dành cho nam và nữ... Chúng ta sẽ không bàn đến vấn đề giá trị vật chất bởi một chiếc vòng tay handmade được làm thủ công với nguyên vật liệu dễ kiếm như dây dù, dây da có giá thành rất mềm, ngay như vòng tay handmade mặt bạc cũng chỉ dao động từ khoảng 180k cho đến dưới 500k mà thôi. Mức giá khá bình dân so với các chất liệu làm trang sức khác. Giá trị tinh thần chính là điểm mấu chốt mang đến sức sống mãi mãi cho dòng vòng tay thủ công này.

Không có nhận xét nào