Thiềm Thừ có ý nghĩa gì ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thiềm Thừ có ý nghĩa gì ?

Thiềm Thừ là một linh vật đặc biệt không chỉ hình dáng mà còn ý nghĩa trong phong thủy. Thiềm Thừ có ý nghĩa gì ? Chúng ta hãy cùng làm rõ thông qua thông tin dưới đây!



Thiềm thừ đá thach anh trắng

Thiềm Thừ được coi là biểu tượng của tài lộc


Hầu như linh vật phong thủy nào cũng có thể tạo ra tài lộc cho người sở hữu nhưng mỗi linh vật sẽ tạo tài lộc theo một cách khác nhau. Tỳ Hưu hút tài lộc từ bên ngoài nhưng không ị ra được nên có thể bảo vệ của cải tiền bạc cho gia chủ. Thiềm Thừ lại đưa tài lộc từ trong cơ thể và nhả ra ngoài. Thiềm Thừ có miệng ngậm tiền chính là để làm điều đó.

Thiềm Thừ là điềm báo may mắn

Nhiều người cho rằng Thiềm Thừ có mặt gần nhà là điềm báo cho may mắn, gia đình có thể hóa giải những điềm không tố và vận rủi trong tương lai. Đặc biệt, đêm trang tròn nếu có Thiềm Thừ trong giếng thì gia đình bạn sắp gặp đại may mắn.

Thiềm Thừ có thể diệt yêu trừ ma

Điều này được sinh ra từ trong truyền thuyết về Thiềm Thừ. Thiềm Thừ là một con cóc tu hành rất lâu, qua hàng vạn năm và trở thành yêu tinh cấp cao. Và không có bất cứ yêu quái và ma quỷ nào có thể làm hại nó. Chính vì thế nên Thiềm Thừ có thể chống lại năng lượng xấu từ ma quỷ hay uế khí từ những nơi không tốt như nghĩa trang, nhà bếp… ảnh hưởng tới gia chủ. Mặt khác, những năng lượng do Thiềm Thừ hấp thu từ trong trời đất mang lại tác động rất tốt tới gia chủ và thành viên gia đình.

Thiềm Thừ có ý nghĩa gì nữa không ?

Ngoài những ý nghĩa trên, nhiều người còn cho Thiềm Thừ có thể se duyên đôi lứa hay làm cho cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc và đầm ấm hơn. Thiềm Thừ được ví với thuận lợi cho con đường thi cử và học vấn.

Đó là những ý nghĩa có thể trả lời cho câu hỏi Thiềm Thừ có ý nghĩa gì. Bạn hãy chọn mua cho mình một trang sức Thiềm Thừ để trải nghiệm sức mạnh thần kì của linh vật này nhé!

Không có nhận xét nào