Thiềm Thừ có tác dụng gì ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thiềm Thừ có tác dụng gì ?

Thiềm Thừ có tác dụng gì ?

Đó là vấn đề gây thắc mắc cho nhiều người khi tìm hiểu về linh vật Thiềm Thừ. Bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa ? Nếu chưa hãy đọc lời giải thích ngay dưới đây nhé!

Thiềm Thừ là một trong những linh vật phong thủy mang lại nhiều tác dụng và có hình dạng vô cùng đặc biệt.

Thiềm Thừ được biết đến là linh vật kỳ lạ nhất bởi vì chúng chỉ có 3 chân. Thiềm Thừ có hình dạng là con cóc và có 3 chân. Tương truyền 3 chân này bị cắt trong cuộc đại chiến vì thái bình thiên hạ với Lưu Hải (một vị tiên - đệ tử của Lã Động Tân).

Đầu Thiềm Thừ có hình tròn nhỏ, trong đó có hình như hai con cá đang quay lưng vào nhau, bạn có thể thấy nó giống như hình biểu tượng đen và trắng ở gương Bát quái. Lưng đang cõng Bắc Đẩu Tinh (vì có nhiều nốt sần trên lưng nên mới có giải thích này). Ngoài ra bên lưng có hai xâu tiền xu (hoặc tiền vàng) - và theo sự tích thì đây là sợi dây ngũ sắc mà Lưu Hải dùng để thu phục Thiềm Thừ.

Chân Thiềm Thừ giẫm lên rất nhiều đồng tiền và chúng được xếp thành các lớp (trong các vật phẩm phong thủy thì lớp tiền này còn được mạ vàng hoặc thay bằng thỏi vàng hay giá tài lộc).

Miệng Thiềm Thừ đang ngậm một đồng tiền - theo sự tích nhả tiền giúp dân nghèo.



Thiềm thừ đá thạch anh trắng


Thiềm Thừ có tác dụng gì ?


Tài lộc: Thiềm Thừ có thể nhả tài lộc từ trong cơ thể vào trong ngôi nhà của chủ nhân. Đặt trong cửa hàng hay trên bàn làm việc công ty có thể giúp công việc kinh doanh thuận lợi và thuận buồm xuôi gió.

May mắn: Thiềm Thừ hóa giải được điều không may và dấu hiệu của may mắn.

Diệt tà: Thiềm Thừ có thể hấp thu các luồng năng lượng có hại và tiêu diệt tà khí hoặc ma khí từ môi trường.

Hạnh phúc: Thiềm Thừ được coi là có sức mạnh như Bà Nguyệt - có thể làm cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

Bạn đã trả lời được câu hỏi Thiềm Thừ có tác dụng gì rồi chứ! Hãy nghiên cứu thật kĩ linh vật này và mua cho mình một vật phẩm liên quan nhé!

Không có nhận xét nào