Thiềm Thừ có tác dụng gì ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thiềm Thừ có tác dụng gì ?

Trong phong thủy, Thiềm Thừ là linh vật linh thiêng chỉ đứng sau Tỳ Hưu. Thiềm Thừ mang tới vô số tác dụng kì diệu cho con người.

Thiềm Thừ sinh ra đã bị mất một chân (nhiều sự tích cho rằng đó là chân bị mất trong cuộc chiến với Lưu Hải từ xa xưa). Hình dạng của linh vật này như một con cóc nhưng tràn đầy vẻ uy nghi và phú quý. Chân giẫm lên nhiều lớp tiền, hai bên sườn có hai xâu tiền, đầu đội hình bát quái, lưng có nhiều nốt sần như các vì sao. Và điểm nổi bật chính là đồng tiền ngậm trong miệng.




Ấn thiềm thừ đá thạch anh xanh

Thiềm Thừ có tác dụng gì đặc biệt ?

Khả năng mang đến tài lộc

Trước hết ta nói qua về Tỳ Hưu - cũng là linh vật mang lại tài lộc. Nhưng điểm đặc trưng của Tỳ Hưu là sinh ra đã không có hậu môn và thức ăn của nó là của cải tiền bạc. Tỳ Hưu không thể ị ra được nên nhiều chuyên gia cho đó là linh vật có thể bảo vệ của cải và tránh thoát tài lộc ra khỏi nhà.

Tác dụng của Thiềm Thừ cũng như Tỳ Hưu nhưng điểm khác biệt duy nhất là Thiềm Thừ nhả tài lộc từ trong cơ thể (miệng Thiềm Thừ ngậm đồng tiền vàng mang nghĩa nhả tiền từ cơ thể).

Nhưng một lưu ý khi đặt Thiềm Thừ trong nhà là không được đặt Thiềm Thừ ra phía người hoặc đặt đầu đối diện cửa chính hoặc cửa sổ vì Thiềm Thừ có thể nhả tiền từ trong nhà ra ngoài, gây ra việc hao tài mất của.

Nếu bạn làm kinh doanh hoặc có công ty riêng, hãy đặt Thiềm Thừ trong cửa hàng hoặc trên bàn làm việc, thậm chí trong két sắt hoặc dưới gầm bàn nhưng nhất thiết đầu phải hướng vào phía trong.

Mang lại may mắn

Thiềm Thừ được người ta coi là linh vật mang đến may mắn cho người sở hữu. Nếu dòng họ Thiềm Thừ (cóc) xuất hiện quanh nhà thì gia đình bạn sẽ tránh được nhiều nguy hiểm đang rình rập. Hoặc cóc xuất hiện khi đêm trăng tròn là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn lớn trong chuyện tiền bạc.

Trừ tà

Thiềm Thừ là một yêu tinh tu hành hàng nghìn năm nên có pháp lực vô biên. Đồng thời nó có thể hấp thu linh khí trời đất và chuyển hóa thành năng lượng trong cơ thể. Vì thế Thiềm Thừ có thể chống lại được ma khí, âm khí hay uế khí từ bên ngoài môi trường. Và khả năng chống lại xung năng lượng có hại từ các thiết bị công nghệ bạn hay tiếp xúc hàng ngày như Ti vi, điện thoại, máy lạnh,...

Biểu tượng của hạnh phúc

Đây là một tác dụng rất ít tài liệu nói tới, chỉ những người hay nghiên cứu phong thủy lâu năm mới biết được. Thiềm Thừ còn được biết là một sinh vật sống trên cung trắng (điều này xuất phát từ một câu nói cổ “Thiềm Cung triết quế” ý chỉ Thiềm Cung tức Nguyệt Cung - Cung trắng). Nguyệt Cung là biểu tượng của Bà Nguyệt (Ông Tơ - Bà Nguyệt - xe mối lương duyên dưới hạ giới). Vì thế, Thiềm Thừ là linh vật biểu tượng cho tình yêu đôi lứa và hạnh phúc gia đình bền chặt.

Qua những điều trên, bạn đã biết được Thiềm Thừ có tác dụng gì rồi phải không nào! Hi vọng bài viết sẽ có ích để bạn tham khảo và bổ sung thêm kiến thức phong thủy cho bản thân.

Không có nhận xét nào