Mua Thiềm Thừ cóc 3 chân ở đâu ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Mua Thiềm Thừ cóc 3 chân ở đâu ?

Thiềm Thừ cóc 3 chân là một linh vật phong thủy hết sức đặc biệt cả về hình dáng lẫn ý nghĩa phong thủy. Nhiều người tiêu dùng mong muốn sở hữu một linh vật như thế để có nhiều tài lộc và mang tới cuộc sống bình an cho gia đình.

Thế nhưng chúng ta đã biết mua Thiềm Thừ cóc 3 chân ở đâu chất lượng chưa ?

Nếu chúng ta không trang bị cho mình những kiến thức căn bản về Thiềm Thừ sẽ dễ dàng gặp phải Thiềm Thừ giả hoặc kém chất lượng. Dưới là một số kinh nghiệm khi chọn mua Thiềm Thừ và địa điểm mua hàng tốt nhất!




Thiềm thừ dá thạch anh đen

Hướng dẫn đầy đủ

Thiềm Thừ cóc 3 chân có rất nhiều điều lưu ý và kiêng kị, nếu bạn vô tình rơi vào một trong những điều kiêng kị có thể làm mất tác dụng của Thiềm Thừ. Vì thế, khi đến mua hàng hãy yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn. Bao gồm hướng dẫn cách khai quang điểm nhãn, cách đặt Thiềm Thừ phù hợp và lưu ý trong quá trình sử dụng Thiềm Thừ sau này.

Nguồn gốc rõ ràng

Nếu Thiềm Thừ làm từ đá quý thiên nhiên thì bạn phải yêu cầu chủ cửa hàng đưa ra được giấy tờ chứng tỏ nguồn gốc xuất xứ. Mỗi một viên đá quý đều có giấy kiểm định riêng từ Viện kiểm định đá quý, nếu không có chứng nhận đó thì bạn khó lòng biết được đá đó có thật không ? Hay đá được tạo từ các vật liệu giả như nhựa, thủy tinh giả đá,...

Bảo hành đầy đủ

Khi bạn mua thường xảy ra rất ít vấn đề nhưng trong quá trình sử dụng, có thể bạn gặp nhiều thắc mắc cần giải đáp. Hoặc Thiềm Thừ xảy ra một vấn đề gì đó như xước, vỡ hay mất linh nghiệm. Những trường hợp đó phải đưa đến cửa hàng để bảo hành. Và việc cửa hàng cung cấp đầy đủ chế độ bảo hành sẽ giúp bạn yên tâm và chứng minh nơi đó là địa điểm đáng để mình mua.

Đó là một số kinh nghiệm khi chọn mua Thiềm Thừ cóc 3 chân. Hi vọng bạn sẽ chọn mua được một vật phẩm Thiềm Thừ chất lượng và phù hợp với mình.

Thiềm Thừ cóc 3 chân có rất nhiều loại khác nhau như Thiềm Thừ gỗ, Thiềm Thừ thạch anh, Thiềm Thừ đồng,... Bạn có thể xem một số loại Thiềm Thừ dưới đây để biết mình phù hợp với loại nào.

Không có nhận xét nào